Vé máy bay đi Brunei giá rẻ
Đặt mua vé máy bay đi Brunei khứ hồi một chiều giá rẻ✅Đại lý Vietnam Airlines⭐Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay thông minh⭐ Đổi vé đi Brunei⭐Đặt vé⭐ Hoàn vé.✅ Bảng giá vé đi Brunei khuyến mãi giá siêu rẻ cập nhật hàng ngày.

Đặt Vé máy bay đi Brunei của Vietnam Airlines đến với đất nước xinh đẹp của khu vực Đông Nam Á và bạn sẽ có những trải nghiệm mới. Cùng tìm hiểu hành trình bay đến Brumei và giá vé máy bay đi Brunei của hãng hàng không Vietnam Airlines

Thông tin sân bay tại Brunei

Hiện tại Brunei có 2 sân bay là sân bay quốc tế Brunei và căn cứ không quân Anduki.. Sân bay quốc tế Brunei là cảng hàng không thương mại chính ở Brunei nơi bạn sẽ hạ cánh khi đặt vé máy bay đi Brunei. Sân bay này khá sạch sẽ, gọn gàng. Sân bay này khá sạch sẽ, gọn gàng, du khách đến đây khá ít nên sân bay vắng vẻ khác hẳn với những sân bay khác ở Châu Á.

Sân bay Brunei hiện có 1 nhà ga hành khách duy nhất đang hoạt động. Đây là nhà ga quốc tế của sân bay, có khả năng xử lý tới 2 triệu hành khách. Ngoài ra, sân bay có 1 nhà ga hàng hòa với sức chứa 50.000 tấn hàng hóa và 1 nhà ga hàng hóa. 

Cách di chuyển từ sân bay về trung tâm thủ đô Bandar Seri Begawan

Sau khi hạ cánh xuống sân bay, kết thúc chuyến bay cùng vé máy bay đi Brunei Vietnam Airlines bạn muốn di chuyển bào tring tâm thành phố có thể lựa chọn các phương tiện dưới đây:

  • Xe bus công cộng: xe bus màu tím phục vụ vân chuyển hành khách giữa sân bay và trung tâm thành phố. Xe chạy từ 6h sang đến 12h đêm. Thời gian di chuyển khoảng 30 phút. Tại thời điểm cập nhật tháng 1/2017, giá vé xe bus giữ sân bay và trung tâm thành phố là 2 B$/người.
  • Xe đưa đón khách sạn: một số khách sạn trong khu vực cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay: Badi’ah Hotel, Jublibee Hotel, Time Hotel, The Capital Residence Suites...
  • Taxi: Taxi luôn có sẵn 24/24 tại sân bay, khu vực giao thông mặt đất. Taxi có đờng hồ tính Kilomet. Vào thời điểm hiện tại, mức giá taxi 1 chiều giữa sân bay và trung tâm thành phố khoảng 25B$, thời gian di chuyển khoảng 20p.
  • Thuê xe ô tô: Hành khách cũng có thể thuê xe ô tô để tự lái. Tại sân bay Brunei có sẵn đại lý thuê ô tô của Hertz, đặt tại sảnh khách đến của sân bay.

Các hãng hàng hàng không từ Việt Nam đến Brunei

Du lịch Brunei có lẽ là một điều còn khá mới mẻ với người Việt Nam và nhiều du khách trên thế giới. Thực tế du lịch Brunei chưa thực sự phát triển, nên lượng hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Brunei chỉ đếm trên đầu ngón tay. Có thể kể đến một số hãng như Air Asia, Cebu Pacific, Malaysia Airlines, Singapore Airlines...

Tại Việt Nam muốn tới Brunei bằng đường hàng không bạn có thể đặt mua vé của các hãng Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Silkair, Singapore Airlines, Thai Airways... Từ Việt Nam bạn có thể mua vé máy bay đi Brunrei giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines cho lượt bay khứ hồi Hà Nội/Hồ Chí Minh – Brunei. Hiện tại chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến brunei nên bạn bắt buộc phải sử dụng các chuyến bay trung chuyển.

Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Brunei và ngược lại là: cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), Đà Nẵng. Từ 3 thành phố lớn này mỗi ngày có tới hàng chục chuyến bay tới các thành phố lớn của Brunei. Tùy theo mục đích chuyến đi của mình mà lựa chọn điểm dừng chân thích hợp.

Giá vé máy bay đi Brunei Vietnam Airlines

Khi mua vé máy bay đi Brunei của Vietnam Airlines, bạn sẽ sở hữu tấm vé giá rẻ với chất lượng dịch vụ 4 sao, mang tới cho bạn hành trình bay thoải máu nhất. Giá vé máy bay đi Brunei từ Hà Nội và TPHCM dao động từ 182USD, với đường bay nối chuyến.

Vé máy bay đi Brunei từ Hà Nội

Đường bay Hà Nội – Brunei được khai thác với rất nhiều hãng hàng không mỗi ngày, hiện tại chưa có đường bay thẳng của Vietnam Airlines tới Brunei. Nên bạn sẽ phải bay nối chuyến kết hợp cùng với các hãng hàng không khác như: Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Silk Air... Giá vé máy bay đi Brunei dao động từ 182 USD – 798USD. Nếu muốn tiết kiệm bạn nên chọn Vietnam Airlines, Malaysia Airlines còn dư giả về tài chính bạn có thể chọn Singapore Airlines.

Vé máy bay đi Brunei từ Hà Nội Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Brunei giá rẻ từ Tp. Hồ Chí Minh 

Vé máy bay đi Brunei từ Tp. Hồ Chí Minh bạn có thể đặt vé của hãng Vietnam Airlines. Chưa có đường bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Brunei nên hành khách sẽ bay nối chuyến kết hợp với các hãng hàng không như: Singapore Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Garuda Indonesia...Giá vé chặng này dao động từ 212 USD – 1964 USD. Từ Hồ Chí Minh đi Brunei có thời gian bay ngắn nhất có một điểm dừng là 06h30 phút.

Giá vé máy bay đi Brunei từ Tp. Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Brunei giá rẻ

Để có thể đặt mua vé máy bay đi Brunei giá rẻ và tiết kiệm, bạn nên tham khảo một số hãng hàng không có chuyến bay từ Việt Nam đến Brunei giá rẻ. Tuy nhiên nên lựa chọn những hãng hàng không có thời gian bay ngắn, ít điểm dừng để tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Lên kế hoạch du lịch Brunei để căn thời gian mua vé rẻ trước 1 – 2 tháng để tiết kiệm. Càng mua vé sát ngày bay thì giá càng cao.

Săn vé máy bay đi Brunei khuyến mãi, là cách tốt nhất để bạn có được tấm vé giá rẻ đi du lịch.

Đăng ký email với Đại lý Vietnam Airlines để nhận thông tin khuyến mãi và tư vấn đặt vé giá rẻ.

Kinh nghiệm du lịch Brunei tiết kiệm

Brunei là một vùng chủ quyền nằm ở Đông Nam Á, quốc gia này nằm trên bờ Đông của Borneo và được bao quanh bởi Sarawak (thuộc Malaysia) ở mọi phía, trừ phía Nam là biển Đông. Brunei tuy là quốc gia nhỏ nhưng rất giàu có nhờ vào trữ lượng dầu khí và khí tự nhiên dồi dào.

Video du lịch Brunei

 

Thời tiết và khí hậu Brunei

Khi mua vé máy bay đi Brunei, bạn cần chú ý đến thời tiết vào thời điểm bạn sẽ tới để có chuyến du lịch thuận lợi 

Brunei thuộc vùng nhiệt đới, nóng, ẩm, chỉ có hai mùa mưa và khô. Khí hậu Brunei lúc nào cũng ấm áp và ẩm ướt. Nhiệt độ trung bình từ 24 – 32 độ C. Bạn bên tránh tháng 9 đến tháng 11 vì đây là mùa ẩm chính, thường có nhiều mưa. Ngoài ra, đa số người Brunei đều theo đạo Hồi, nên tất cả các hoạt động buôn bán và dịch vụ đều đóng cửa nghỉ ngơi vào lễ Ramadan từ ngày 24 tháng 9 đến 23 tháng 10. Khi tất vả người theo đạo Hồi phải nhịn ăn vào lúc bình minh cho đến nhá nhem tối khoảng 1 tháng. Nên bạn cần phải xem xét chuyến đi của mình có rơi vào khoảng thời điểm này không nhé. Vì vậy thời điểm du lịch Brunei là vào tháng 4 đến tháng 8. Thời tiết trong khoảng thời gian này rất dễ chịu, thêm nữa bạn sẽ được tham gia những lễ hội đặc sắc tại xứ sở Hồi giáo trong khoảng thời gian này. 

Địa điểm tham quan khi đến Brunei

Cung điện Hoàng gia Brunei: chỉ mở của cho khách tham quan vào dịp Hari Raya (Tết hồi giáo, khoảng tháng 8 hàng năm). Khoảng thời gian còn lại bạn chỉ có thể ghé tăm và chụp ảnh từ phía bên ngoài. Vào dịp Hari Raya, Sultan (nhà vua các nước Hồi giáo sẽ mở cổng Cug điện 3 ngày chào đón người dân và du khách. Nếu may mắn đến đúng dịp lễ này, ngoài được diện kiến Sultan và hoàng hậu, dự yến tiệc, sau khi ra về bạn còn được  nhận quà từ Sultan.

Cung điện hoàng gia Brunei

Bảo tàng Hoàng gia Royal Regalia: Nếu là người thích khám phá và tìm hiểu lịch sử thì khi đi du lịch với vé máy bay đi Brunei bạn nên dành thời gian tới bảo tàng Hoàng Gia Royal Regalia. Đây là nơi lưu giữ những quà tặng, kỷ vật thuộc Hoàng gia và tiểu sử của vị vua đương thời. Vào cửa miễn phí lưu ý không được mang bất kỳ vật dụng cá nhân và thiết bị điện tử vào bên trong kể cả điện thoại và máy ảnh.

Bảo tàng Hoàng gia Royal Regalia

Tòa thánh Hồi giáo Omar Ali Saifuddien: tòa thánh với kiến trúc Hồi giáo đặc trưng này được xem là nhà thờ Hồi giáo đẹp nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đường bỏ lỡ cơ hội ghé thăm và tìm hiểu về văn hóa tín ngưỡng của người dân Brunei.

Tòa thánh Hồi Giáo Omar Ali Saifuddien

Khu làng nổi Kampung Ayer: nơi đây được gọi là ngôi làng của nước. Gồm 28 làng nổi trên mặt nước với tên gọi đặt theo nghề thủ công được truyền ở đây. Những ngôi làng này được xây dựng dọc bờ sông Sungai Brunei. Khoảng 10% dân số Brunei sống tại đây. Một sự thật thú vị là dù có sống trên mặt nước, người dân ở đây vẫn mua những chiếc xe hơi sang trọng để sử dụng hàng ngày.

Khu làng nổi Kampung Ayer

Những món ăn không thể bỏ qua khi đi du lịch Brunei

Ở Brunei đa số người dân theo đạo Hồi nên các món ăn từ thịt cừu khá phổ biến. Ngược lại thịt lợn hầu như không được tiêu thụ nhiều. Một số món đặc sản Brunei mà bạn đừng bỏ qua khi đi du lịch với vé máy bay đi Brunei như: Mì xào thịt cừu, gà nướng, cá nướng, bánh bột mì nướng, món Ambuyat được chế biến từ cây cọ, một loại bánh gạo bọc trong lá dứa hoặc lá cọ...

Ambuyat: là một món ăn có nguồn gốc từ thân cây cọ sago. Nó là một chất nhạt nhẽo, tương tự bột sắn. Ambuyat là món ăn quốc gia của Brunei. Người dân Brunei đêm thân cây bào nhuyễn rồi đem đi đun trong nhiều giờ cho đến khi nó sanahr lại, trong veo và có màu đục đục. Ambuyat thường được dùng kem với nhiều loại sốt tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

Ambuyat

Cá nướng Brunei: đây là món ăn truyền thống của người Brunei, rất thơm ngon và hấp dẫn và lạ miệng đối với du khách khi ghé thăm Brunei. Để làm món cá nướng, người ta thường chọn những con cá to nhiều thịt và thân dày.

Ketupat: là một loại bánh gạo bọc trong lá dứa hoặc lá cọ. Những hạt gạo sau khi rửa sạch được bao trong một lá cọ đan kết lại và đun sôi để làm chín. Ketupat là một món ăn bất kể sang giàu. Người dân nghèo thường mua bánh bán rong ngay trên hè phố. Trong bữa cơm của người giàu, chiếc bánh gạo được dùng bằng loại bột gạo ngon, bày đẹp trên đĩa cùng nhiều món đồ ăn khác.

Bánh gạo Katupat

Mì xào thịt cừu: là món ăn kèm trong các bữa cơm chính của người dân Brunei. Những cọng mì được trụng sơ qua với nước sôi, sau đó được xào chugn với thịt cừu đã tẩm ướp gia vị vừa ăn.

Mì xào thịt cừu

Ở đâu khi đi du lịch Brunei?

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách đi Brunei tự túc, bạn có thể tham khảo giá phòng và đặt phòng trước từ 2 tuần đến 1 tháng để chọn được phòng giá rẻ. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương bạn có thể xin ở nhờ trên cộng đồng Couchsurfing. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn giá tốt sau đây:

  • Qing Yun Resthouse Sdn Bhd: No 16 1st floor, Block I, Brunei Darussanlam, tiêu chuẩn 1 sao và giá phòng chỉ từ 30$/ngày.
  • Jubilee Hotel: địa chỉ ở Jalan Kg Kianggeh, Kianggeh, Bandar Seri Begawan với tiêu chuẩn 2 sao và giá phòng từ 40$/ngày.
  • Palm Garden Hotel: Lot 45328, simpang 88 Kampong Kiulap, Kianggeh, Bandar Seri Begawan. Tiêu chuẩn 3 và giá phòng từ 40$/ngày.
  • Badiah Hotel: Mile 1 ¼, Jalan Tutong, Kianggeh, Bandar Seri Begawan với tiêu chuẩn 3 sao và giá phòng 50$/ngày.

Khách sạn Palm Garden Hotel

Có phải xin visa đi du lịch Brunei hay không?

Đất nước Brunei miễn visa cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông. Với thời gian tạm trú không quá 14 ngày. Đối với công dân Việt Nam sang làm việc, lao động tại Brunei phải xin thị thực nhập cảnh tại đại sứ quán Brunei ở Hà Nội. Người thăm thân phải có giấy bảo lãnh và phải xin thị thực tại các cơ quan đại diện của Brunei ở nước ngoài. Ngoài ra bạn cũng cần có vé máy bay đi Brunei khứ hồi hoặc đến nước thư 3.

Những lưu ý khi đi du lịch Brunei

  • Brunei là đất nước Hồi giáo khá khắt khe, bạn cần ăn mặc lịch sự, cư xử nhã nhặn nơi công cộng. Tránh nhìn chằm chằm vào phụ nữ.
  • Thứ năm và sáu là hai ngày cầu nguyện chính ở đất nước Hồi giáo, bạn nên tránh vào tham quan các thành đường.
  • Trước khi vào tham quan bên trong các thánh đường hồi giáo, bạn sẽ được cho mượn khăn choàng phủ từ tóc xuống chân để mặc.
  • Vào tháng chay Ramadan, nếu có mặt ở đây, để tôn trọng người Hồi Giáo, bạn nên tránh ăn uống trước mặt họ.
  • Không nên dùng ngón tay trỏ chỉ để chỉ, thay vào đó, hay dùng ngón cái của bàn tay phải và bốn ngón tay còn lại nắm chặt bên dưới.
  • Khi đưa một món quà cho người Hồi giáo bạn nên đưa bằng tay phải.

Đất nước Brunei là một điểm đến mới, thú vị và hấp dẫn đối với khách du lịch nhờ văn hóa, tín ngưỡng. Tìm hiểu giá vé máy bay đi Brunei và đặt vé rẻ đến với nơi này để cùng khám phá những điều tuyệt vời 


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất