Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ chỉ từ 599K
⭐Đại lý Vietnam Airlines hỗ trợ đặt vé máy bay đi Cần Thơ từ Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc giá rẻ nhất⭐Hệ thống đặt vé thông minh⭐Hoàn vé⭐Đổi vé đơn giản.✅ Bảng giá vé đi Cần Thơ khuyến mãi giá siêu rẻ cập nhật hàng ngày .

Thông tin chuyến bay Cần Thơ

Điểm đi Cần Thơ

Hà Nội,Phú Quốc

Giá vé trung bình đi Cần Thơ

1.200.000 – 1.700.000

Giờ bay trung bình đi Cần Thơ

55 phút – 2h10 phút

Chuyến bay mỗi tuần đi Cần Thơ

28

Khoảng cách đi Cần Thơ

192km – 1239km

Hãng hàng không khai thác

Vietnam Airlines

Thông tin sân bay Cần Thơ

Giới thiệu về sân bay Cần Thơ

Đến với Cần Thơ, sân bay  Trà Nóc sẽ là điểm dừng chân của bạn khi mua vé máy bay đi Cần Thơ. Cảng hàng không quốc tế Trà Nóc được đưa vài khai thác từ 01/01/2011. Đạt tiêu chuẩn cấp 4E của tổ chức hàng không quốc tế ICAO. Sân bay thuộc quận Bình Thủy, nằm dọc theo dòng sông Hậu Giang, phía Đông của sân bay này cách sông Hậu Giang 700m, phía Bắc cách rạch Trà Nóc 500m, phía Tây giáp với rạch Bà Lý.

Sân bay kết nối với trung tâm thành phố Cần Thơ bằng đường Mậu Thân. Để đi từ sân bay đến các quận nội thành khác của thành phố Cần Thơ bạn có thể chọn taxi hoặc xe ôm làm phương tiện di chuyển. Giá taxi ở đây thường ở mức 15.000đ/km. Còn nếu bạn lựa chọn xe ôm thì giá vé sẽ sẽ hơn rất nhiều.

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Khi mua vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ, quý khách sẽ đáp xuống sân bay Cần Thơ. Từ đây, có rất nhiều phương tiện di chuyển mà bạn có thể sử dụng để đi tới trung tâm Thành phố hoặc các điểm du lịch tại vùng miền Tây sông nước nước này. Hiện tại Cần Thơ chưa có tuyến xe buýt công cộng nào để đón khách từ sân bay đến trung tâm thành phố nên du khách có thể đi taxi, xe ôm hoặc thuê xe của các công ty du lịch.

  • Taxi: hiện tại từ địa bàn thành phố Cần Thơ chỉ có 2 hãng taxi phục vụ đón tiễn từ sân bay Trà Nóc về trung tâm thành phố là taxi Mai Linh và Green Taxi với giác từ 11.500 – 17.500đ/km. Nếu đây là lần đi Cần Thơ, bạn nên hỏi giá trước khi lên xe và tốt nhất là lên google tra tìm khoảng cách từ sân bay đi nơi đâu mà mình muốn để có mức giá phù hợp.
  • Thuê xe đón tiễn sân bay của các công ty du lịch là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn chưa thành thạo đường ở miền Tây. Hầu hết tại bất kỳ sân bay nào trên cả nước thì dịch vụ đón tiễn sân bay là 200.000đ/lượt.
  • Xe ôm: giá xe ôm ở Cần Thơ được tính là 7000đ/km, tuy nhiên xe máy được đỗ ở trong sân bay nên du khách cần phải đi bộ ra đường mới có thể bắt được xe. Để tránh những rủi ro không đáng có, trước khi lên xe bạn nên trả hóa và tìm hiểu thông tin trước, tránh trường hợp tài xế chở lòng vòng moi tiền của bạn.

Giá vé máy bay đi Cần Thơ Vietnam Airlines

Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác  đường bay từ Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc đi Cần Thơ. Đây cũng là những đường bay duy nhất mà Vietnam Airlines khai thác tại sân bay Trà Nóc. Giá vé máy bay đi Cần Thơ của Vietnam Airlines dao động từ 814.000VNĐ cho hành trình 1 chiều đã bao gồm thuế phí. Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé

Vé máy bay Hà Nội Cần Thơ Vietnam Airlines

Giá vé máy bay từ Hà Nội Cần Thơ đang được bán với  dao động từ 1.319.00 -2.100.000. VNĐ tùy thuộc vào thời điểm bạn đặt vé. Giá vé trên đã bao gồm thuế phí và phụ thu, miễn phí 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.

Vé máy bay đi Cần Thơ Vietnam Airlines từ Hà Nội

Giờ bay Hà Nội Cần Thơ Vietnam Airlines

Vé máy bay từ Hà Nội về Cần Thơ của Vietnam Airlines có tần suất bay 03 chuyến/ ngày và thời gian bay mỗi chặng là 02 giờ 10 phút. Chuyến bay sớm khởi hành vào lúc 07:05 và chuyến bay muộn nhất khởi hành lúc 18:50. Khoảng cách giữa hai thành phố là 1239km. Khi muốn đặt mua vé máy bay Hà Nội Cần Thơ bạn có thể tham khảo ngày giờ bay để lựa chọn được chuyến bay phù hợp

Giờ bay Hà Nội Cần Thơ Vietnam Airlines

Hành trình

Thời gian đi/ đến

Số hiệu chuyến bay

Hà Nội – Cần Thơ

07:05 – 09:15

VN1203

11:15 – 13:25

VN1205

18:50 – 21:00

VN1207

Vé máy bay Phú Quốc Cần Thơ Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Cần Thơ từ Phú Quốc được khai thác khứ hồi hằng ngày bởi Vietnam Air Service, loại máy bay ATR ATR 72. Đặt mua vé máy bay Phú Quốc về Cần Thơ khởi hành lúc 13:10 và đến Cần Thơ lúc 14:05. Chuyến bay thẳng có thời gian bay là 55 phút. Khoảng cách bay giữa hai điểm bay là 192km. Giá vé máy bay Phú Quốc Cần Thơ 1 chiều chỉ từ 1.200.000 chưa bao gồm thuế, phí

Giá vé máy bay Phú Quốc đi Cần Thơ Vietnam Airlines

Vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ của Vietnam Airlines  được bán với giá chỉ từ 950.000VNĐ và có thể thay đổi theo thời gian đặt vé. Giá vé máy bay Đà Nẵng Cần Thơ trên đã bao gồm thuế phí và phụ thu, miễn phí 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ cần đặt mua vé trước từ 1 đến 2 tháng hoặc săn vé vào dịp khuyến mại.

Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

Lịch bay Đà Nẵng Cần Thơ Vietnam Airlines

Hành trình với vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ của Vietnam Airlines chỉ có 01 chuyến/ ngày. Thời gian khởi hành tại Đà Nẵng lúc 17:30 đến Cần Thơ lúc 19:00. Thời gian bay là 2h30p

Lịch bay Đà Nẵng Cần Thơ Vietnam Airlines

Hành trình

Thời gian đi/ đến

Số hiệu chuyến bay

Đà Nẵng –  Cần Thơ

17:30 – 19:00

VN1441

Cách săn vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Có rất nhiều người bỡ ngỡ vì không biết cách săn vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ. Hãy để Phòng vé Vietnam Airlines bật mí cho các bạn nhiều cách cực đơn gian để có thể sở hữu vé máy bay đi Cần Thơ dễ dàng tại Vietnam Airlines đó là:

  • Lên kế hoạch đi tới Cần Thơ thật sớm để có thể mua được vé máy bay có giá hấp dẫn.
  • Đăng ký nhận bản tin khuyễn mãi vé máy bay của Vietnam Airlines nhanh nhất, mới nhất về email hoặc số điện thoại.

Kinh nghiệm đi du lịch Cần Thơ

Video du lịch Cần Thơ

Thời điểm lý tưởng để mua vé máy bay đi Cần Thơ

Cần Thơ nằm ở khu vực khí hậu cận xích đạo nóng ẩm với nền nhiệt độ trung bình năm không quá lớn, dễ chịu. Với khí hậu như vậy, các bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Cần Thơ vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy vậy, hầu hết khách du lịch đều thích khám phá Cần Thơ vào mùa hè. Thời điểm được xem là cao điểm của mùa du lịch. Lúc này, thời tiết vẫn tương đối dễ chịu. Bạn có thể tha hồ ghé thăm nhưng miệt vườn trĩu quả đang vào độ thu hoạch cũng như du ngoạn xem phong cảnh đó đây. Dịp tháng 4 âm lịch hàng năm cũng là mùa lễ hội lớn tại Cần Thơ. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội đến Cần Thơ lúc này nhé.

Nếu bạn không có đủ điều kiện về thời gian, bạn vẫn có thể có hành trình khám phá Cần thơ đầy thú vị vào các thời điểm khác nhau.

Những điểm đến lý tưởng ở Cần Thơ

Chợ nổi Cái Răng

Trong chuyến du lịch với vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ, bạn hãy dành thời gian khám phá chợ nổi Cái Răng. Mất khoảng 30 phút từ Bến Ninh Kiều, ngồi trên tàu máy theo dòng sông Hậu xuôi về chợ nổi Cái Răng vào sáng sớm là điều mà bất cứ du khách thập phương nào cũng áo ước một lần thực hiện. Chi phí thuê tàu tham quan dao động từ 300.000 – 700.000đ mỗi tàu phục thuộc số lương khách. Thời gian hoạt động của chợ nổi từ 5 – 9h sáng, mặt hàng chủ yếu là nông sản, trái cây các loại, hàng hóa, thực phẩm... Người ta tụ tập trên sông bằng các phương tiện như xuồng, ghe... Với điểm nhấn là “cây bẹo” treo mặt hàng kinh doanh. Đây là một nét văn hóa rất đặc sắc ở vùng đồng bằng sông nước Cửu Long, thu hút rất nhiều du khách nước ngoài quan tâm.

Chợ nổi Cái Răng

Vườn cò Bằng Lăng

Cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 50km theo QL91 về Thốt Nốt. Được hình thành năm 1983, vườn cò là nơi tập trung của hàng ngàn loại cò khác nhau trong khu vườn rộng khoảng 1,5ha. Du khách sẽ ngỡ ngàng khi ngắm nhìn những chú cò bay lượn và cảm thấy thư thái giữa không gian thiên nhiên. Một trải nghiệm tuyệt vời chỉ có trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Vườn cò Bằng Lăng

Vườn trái cây

Cần Thơ có đất đai màu mỡ kết hợp với khí hậu ấm áp quanh năm nên trồng được nhiều loại cây ăn trái như: vú sữa, mận, nhãn, dâu Hạ Châu, sầu riêng, măng cụt, chôm chôm, táo, quýt...tập trung nhiều tại huyện Phong Điền và cù lao Tân Lộc. Đến Cần Thơ vào dịp nào, bạn cũng đều thưởng thức được những hương vị tươi ngon của trái cây tại nhà bởi sự đa dạng về mùa vụ của các loại cây ăn quả. Một số nhà vườn không thể bỏ qua khi đến với Cần Thơ như Vàm Xáng, Cồn Ấu, Giáo Dương, Mỹ Thơm, Mỹ Khánh, Vũ Bình, vườn nhãn Mỹ Thuận...Đặt vé máy bay đi Cần Thơ, còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm này chứ

Vườn trái cây Cần Thơ

Chùa Ông

Tọa lạc tại Bến Ninh Khiều thơ mộng, ngôi chùa là điểm đến của nhiều du khách khi du lịch Cần Thơ. Có kiến trúc theo hình chữ Quốc (Trung Hoa) với màu sắc sặc sỡ, vui tươi, nhưng chùa Ông vẫn đảm bảo nét cổ kính với các dãy nhà khép kín vuông góc với nhau. Trong chùa treo nhiều hương vòng lớn được người dân đến thành kính và hương khói quanh năm. Chùa Ông được công nhận là di tich lịch sử cấp quốc gia năm 1993.

Chùa Ông

Nhà cổ Bình Thủy

Ngôi nhà cổ được gia đình họ Dương xây dựng vào năm 1870 theo lối kiến trúc Á – Âu, gồm 5 gian với toàn bộ vật liệu được đặt từ Pháp sang. Nơi đây từng là nối cảnh cho hàng chục bộ phim nổi tiếng như Chân trời nơi ấy, Những nẻo đường phù sa, Công tử Bạc Liêu, Cây tre trăm đốt,...Các bạn trẻ mua vé máy bay Hà Nội - Cần Thơ thường tìm đến nơi này để có những bức ảnh check in cực ấn tượng

Nhà cổ Bình Thủy

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam

Với diện tích gần 4 ha và được xem là thiền viện lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Tọa lạc tại xã Mỹ Khánh (gần khu du lịch Mỹ Khánh). Thiền viện trúc lâm được xây dựng với kiến trúc phật giáo thời Lý – Trần. Toàn bộ công trình kết cấu mái lợp ngói, khung cột bằng gỗ lim, vách tường gạch.  Nền và lối đi đều lát gạch tàu với tổng giá trị xây dựng 145 tỷ đồng.

Thiền Viện Trúc Lâm Phương Nam

Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh

Thuộc huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Cần Thơ 10km, làng du lịch sinh Thái Mỹ Khánh là một trong những điểm đến tiêu biểu của Cần Thơ. Mỹ Khánh là nơi tụ hội những tinh hoa văn hóa sông nước miệt vườn với nhiều chủng loại trái cây đặc sản. Bốn mùa trĩu quả kết hợp cùng ẩm thực phong phú, đậm chất Nam Bộ. Du khách sẽ rất thích thú với các hoạt động như đua chó, đua heo, một ngày làm điền chủ, tát mương bắt cá, bơi thuyền, câu cá, tham quan làng nghề truyền thống, nghe đàn ca tài tử, xiếc khỉ...Nếu bạn có chuyến du lịch với vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ thì hãy đến khu du lịch sinh thái này để khám phá những điều tuyệt vời

Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh

Khám phá ẩm thực hấp dẫn tại Cần Thơ

"Cần Thơ gạo trắng nước trong

Ai đi đến đó lòng không muốn về"

Được thiên nhiên ưu đãi, lắm trái ngọt cây lành, cá tôm phong phú..., Mua vé máy bay đi Cần Thơ bạn không chỉ được khám phá những địa danh nổi tiếng mà còn được thưởng thức những món ngon

Lẩu mắm Dạ Lý

Khác hẳn với lẩu bò, lẩu hải sản hay các loại lẩu khác, lẩu mắm là món ăn đặc trưng của miền Tây, được làm từ các hóc, cá linh, cá lóc  hay các loại khác có thể làm mắm. Thường với những du khách không ăn được mắm nêm sẽ rất khó ăn món ăn này nhưng khi đã ăn rồi thì sẽ ghiền và không bao giờ quên được.

Lẩu Mắm Dạ Lý

Bánh bèo Mười Xiềm

Miền Tây nổi tiếng là nơi có những chiếc bánh xèo được đưc du nhất trong cả nước. Với những chiếc bánh to, giòn rụm, bánh xèo không còn quá xa lạ với bất kỳ du khách nào khi đến miền Tây. Thế những để thưởng thức một cái bánh xèo ngon đúng điệu thì phải bỏ công đi tìm người đúc bánh và làm mắm ngon. Một địa chỉ gợi ý cho du khách khi đến Cần Thơ là hãy tìm đến quán bánh xèo nghệ nhân Mười Xiêm để thưởng thức vị bánh xèo hoàn hảo nhất cho chuyến du lịch với vé máy bay Phú Quốc đi Cần Thơ

Bánh bèo Mười Xiềm

Bún mắm

Với nhiều du khách đi du lịch với vé máy bay đi Cần Thơ, bún mắn là một món khó ăn vì mùi vị quá nồng. Là sản phẩm của sự giao thoa văn hóa ẩm thực giữa người Khmer bản địa, người miền trung và miền Nam khẩn hoang, bún mắn miền Tây có nguyên liệu là đặc sản của 3 vùng đất này: cá, tôm, mực, cua biển miền Trung, thịt bò, heo và các loại rau đa dạng từ miền Tây và Campuchia. Nước lèo mắm chưng chính là công thức thần kỳ tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ của bún mắn miền Tây.

Bún Mắm

Ốc nướng tiêu

Nếu bạn đã từng nghe đến món ốc sên nướng bơ tỏi nổi tiếng của nước Pháp xa xôi thì khi đi du lịch Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức món ốc tương tự nhưng dân dã và đậm chất Việt Nam. Món ốc nướng tiêu thơm ngào nạt được đưa từ lò lửa đang cháy rực xuống. Để thưởng thức ốc nướng tiêu ngon nhất, du khách hãy tìm đến các như: Chị Tôi, La Cà, Quê Hương...

Ốc nướng tiêu

Nem nướng

Nem nướng là một món không quá xa lạ với các du khách trên mọi miền đất nước. Tuy nhiên, nem nướng mỗi vùng mỗi miền có sự khác biệt rất rõ riệt. Mặc dù nguyên liệu vẫn là thịt nạc, da heo và các gia vị nêm mếm. Riêng nem nướng Cần Thơ có mùi vị đặc trưng, khác hẳn với nem ở các nơi khác. Để cảm nhận sự khác biệt và độ ngon của nem nướng Cần Thơ như thế nào, du khách hãy tìm đến quán nem nướng Thanh Vân để thử nhé. Đừng quên mua về làm quà cho người thân khi đi du lịch với vé máy bay đi Cần Thơ Vietnam Airlines

Nem nướng

Cá lóc nướng trui

Một món ăn nữa làm du khách đi Cần Thơ ngây ngất là cá lóc nướng trui ở bên Ninh Kiều. Chẳng hiểu sao món cá nướng đơn giản, dân dã này lại có sức quyến rũ thần kỳ đến như vậy. Cá nướng xong chỉ cần gỡ thịt chấm muối ớt, mà phải là loại muối hột mới cảm nhận được hết mùi vị thơm ngon vừa cay vừa mặn vừa ngọt vừa thơm của món cá lóc nướng đặc sản nơi đây. Thịt cá nóng, ngọt tự nhiên như tan trên đầu lưỡi, ăn với rau sống trong cái mát lạnh ở bến Ninh Kiều khi đi Cần Thơ thật đã.

Cá lóc nướng trui

Mua gì làm quà khi đi du lịch Cần Thơ

Bánh Tét Lá Cẩm

Bánh tét lá cẩm là món đặc sản Cần Thơ làm quà đầu tiên mà bạn cần nhớ vì loại bánh này rất đặc trung của nơi đây. Bánh tét là cẩm được làm từ gạo nếp dẻo có trộn thêm đậu đen và nước cốt dừa. Trong bánh có nhân với hỗn hợp được làm từ trứng muối, thịt ba chỉ, tôm khô và đậu xanh... cho nên bánh rất thơm ngon và có vị đặc trưng riêng.

Bánh Tét lá cẩm

Bánh tráng Hưng Thuận

Khi mua vé máy bay đi Cần Thơ du lịch bạn cũng nên mua món ăn đặc sản Cần Thơ làm quà cũng rất thú vị nữa là bánh tráng Hưng Thuận. Nếu có dịp đến huyện Thốt Nốt thì bạn nên nhớ mua mấy bịch bánh về làm quà nhé. Bạn sẽ được thăm làng nghề bánh tráng truyền thống. Làng nghề này cách Cần Thơ khoảng 40km, bạn sẽ được chứng kiến các công đoạn làm nên chiếc bánh tráng. Khi mua về làm quà cũng có nhiều loại cho bạn lựa chọn đó là bánh tráng mặn, bánh tráng xốp, bánh tráng nem, hay bánh tráng dừa. 

Bánh tráng Hưng Thuận

Rượu mận Sáu Tía

Nằm trong các danh mục đặc sản Cần Thơ để làm quà tiếp theo đó chính là món rượu mận Sáu Tía. Một loại rượi được làm hoàn tự nhiên từ mận chín và mạch nha, không cho thêm bất cứ một thứ hóa chất nào. Rượu có vị đặc trưng riêng nhưng rất dễ uống và được đựng trong bình có hình quả mận, rất thích hợp để bạn có thể mua về làm quà kỷ niệm. Đặc sản Cần Thơ làm quà bạn có thể mua một bình rượu mận Sáu Tia giá khoảng 350.000đ.

Rượu Mận Sáu Tía

Trái Cây Cần Thơ

Mỗi mùa một loại quả nên bạn có thể lựa chọn loại trái cây theo mùa vào thời điểm mình đi du lịch. Chợ nổi Phong Điền là nơi có nhiều vườn trái cây nhất ở Cần Thơ như Dâu Phong Điền, Nhãn, Chôm Chôm, Cam, Sầu Riêng, Măng cụt...

Chuyến du lịch Cần Thơ sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ hè năm nay. Liên hệ đại lý Vietnam Airlines để biết giá vé máy bay đi Cần Thơ bao nhiêu tiền để có thể sở hữu tấm vé rẻ, cho chuyến du lịch tiết kiệm


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất