Vé Máy Bay Đi Hà Nội (HAN) giá rẻ | Vietnam Airlines Airlines
Đặt mua vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi một chiều giá rẻ . ✅Đại lý Vietnam Airlines ⭐ Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay thông minh ⭐Đổi vé đi Hà Nội ⭐Đặt vé ⭐Hoàn vé .✅ Bảng giá vé đi Hà Nội khuyến mãi giá siêu rẻ cập nhật hàng ngày .

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Hà Nội là thủ đô của đất nước Việt Nam, đồng thời cũng là một thành phố truyền thống với lịch sử nghìn năm văn hiến nổi bật với nền văn hóa lâu đời. Nét đẹp cổ kính và hiện đại xen lẫn hòa quyện giúp cho Hà Nội trở thành một địa điểm du lịch lý tưởng khi bạn sở hữu trong tay tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Lên kế hoạch săn vé khuyến mại, đặt vé sớm, đặt vé mùa du lịch giá tốt, lựa chọn chuyến bay đi Hà Nội phù hợp, dành thời gian ghé thăm những di tích cổ kính, các con phố cổ với làng nghề đặc trưng, những con đường nhỏ, gánh hàng rong hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở các thắng cảnh khác như Hồ Gươm, Hồ Tây, Lăng Chủ tịch, Đền Ngọc Sơn... Thưởng thức những món ăn đường phố đặc sắc hay trải nghiệm một chuyến xích lô – phương tiện di chuyển đặc trưng của Hà nội xưa, đi vòng quanh bờ hồ, phố cổ để cảm nhận không khí nơi đây cũng là điều nên làm khi đến với thành phố xinh đẹp này.

Mua vé máy bay đi Hà Nội du lịch

Trước tiên nếu muốn sở hữu chuyến du lịch ý nghĩa, hành trình bay tiết kiệm đến thủ đô Hà Nội, hãy cùng với đại lý Vietnam Airlines tìm hiểu về:

Vé máy bay đi Hà Nội hôm nay

Để biết giá vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu tiền ngày hôm nay? Quý khách vui lòng check hành trình bay cụ thể trong Bảng tìm kiếm đặt vé thông minh trên website. Hệ thống sẽ tìm kiếm và hiển thị tất cả mức giá theo các chuyến bay, thời gian khởi hành để bạn so sánh lựa chọn hành trình bay giá rẻ nhất, phù hợp nhất với quý khách.

Đường bay Hà Nội giá rẻ của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia đang khai thác các đường bay từ: thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuật, Đà Lạt, Điện Biên, Huế, Đồng Hới, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Chu Lai, Vinh, Cần Thơ đến thủ đô Hà Nội mạnh nhất Việt Nam.

Với giá vé một chiều - khứ hồi ưu đãi, nhiều hạng ghế, hạng vé cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu trên mặt bằng phục vụ tận tình chuyên nghiệp, dịch vụ hàng không đẳng cấp, tỷ lệ đúng giờ bay được tin tưởng với mức độ cao.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đồng hành cùng hãng trên các hành trình bay nội địa giờ đây đã trở nên thật dễ dàng. Nếu đặt vé sớm, có kế hoạch đặt vé mùa cao điểm, săn vé máy bay trong các chương trình khuyến mãi thì quý khách hoàn toàn có thể sở hữu những tấm vé một chiều của Vietnam Airlines đi Hà Nội với mức giá chỉ từ 399.000 VND đến 1.559.000 VND (tùy vào từnh hành trình bay).

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VND) Hạng vé
Tp. Hồ Chí Minh Hà Nội 1,500,000 Economy
Đà Nẵng 1,100,000
Buôn Ma Thuật 1,200,000
Đà Lạt 1,150,000
Điện Biên 1,250,000
Huế 1,150,000
Đồng Hới 1,050,000
Nha Trang 1,300,000
Phú Quốc 1,200,000
Quy Nhơn 1,000,000
Chu Lai 850,000
Vinh 900,000
Cần Thơ 1,360,000

Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines

Lưu ý:

Giá vé máy bay Sài Gòn Hà Nội Vietnam Airlines thường cao hơn các đường bay khác dao động từ 799.000 VND- 1.550.000 VND/chiều.

Do đường bay dài, nhu cầu bay lớn, lịch bay Sài Gòn Hà Nội được hãng ưu tiên khai thác tần suất cao với 34 chuyến bay mỗi ngày từ thứ 2 đến chủ nhật bằng các loại máy bay A321, A320, A350, B787, A330 (Trong đó có 9 chuyến bay liên kết với  Jetstar Pacific trên loại máy bay A320). Chuyến bay sớm nhất khởi hành từ Sài Gòn vào lúc 5:45 sáng đến Hà Nội vào lúc 7:50 sáng. Chuyến bay muộn nhất khởi hành lúc 21:45, hạ cánh lúc 23:50 (đêm).

Các đường bay đến Hà Nội khởi hành từ Đà Nẵng hay Vinh, Chu Lai giá vé trong các chương trình khuyến mãi chỉ từ 399.000 VND - 1.000.000 VND. Mức giá này tùy theo từng điểm đền, hành trình và thời điểm book vé.

Như vậy: vé máy bay đi Hà Nội bao nhiêu tiền tùy thuộc vào hành trình bay và thời điểm đặt vé của quý khách. Để sở hữu tấm vé Vietnam Airlines đi Hà Nội giá tốt quý khách nên đặt vé trước ngày bay 1 tháng. Có kế hoạch săn vé rẻ trong các chương trình khuyến mại hành trình bay Nội địa, khuyến mại 5 ngày vàng,...

Thủ đô yêu dấu của nước Việt Nam không chỉ được quảng bá là thành phố vì hòa bình mà còn được các du khách trong và ngoài nước ngưỡng mộ với vẻ đẹp riêng về truyền thống, văn hóa, ẩm thực và con người.

Đến thăm Hà Nội hôm nay, du khách sẽ được khám phá cảnh vật, con người và nền văn hóa nơi Hà Thành nghìn năm văn hiến. Bản đồ bay đến Hà Nội của hãng bay cùng:

Vietnam Airlines khám phá thủ đô Hà Nội

 

Bản đồ bay đi Hà Nội từ Hồ Chí Minh

Bản đồ bay đi Hà Nội từ Hồ Chí Minh của Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay đi Hà Nội mùa nào rẻ nhất?

Đặt vé vào giai đoạn Tết, kì nghỉ lễ như 30/ - 1/5, lễ Quốc Khánh, mùa du lịch cao điểm từ tháng 9 – tháng 11,… giá vé máy bay đi Hà Nội cao hơn mức thông thường, do nhu cầu bay tăng cao đột biến của hành khách.

Sau khoảng thời gian Tết, mùa du lịch cao điểm, các tháng còn lại trong năm mức giá vừa phải, nếu theo dõi các chương trình khuyến mại, săn vé rẻ, lên kế hoạch đặt vé sớm quý khách có thể dễ dàng sở hữu tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ.

Thông tin sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)

Đặt vé máy bay đi Hà Nội Vietnam Airlines quý khách sẽ đáp chuyến tại sân bay Nội Bài - nằm tại địa phận huyện Sóc Sơn; cách trung tâm thành phố 30 km theo hướng Tây Bắc. Hiện nay, sân bay chỉ cách đường cầu Nhật Tân 15 km thuận tiện cho hành trình di chuyển của bạn.

Để di chuyển về trung tâm thành phố Hà Nội mất khoảng 30 phút, bạn có thể đi xe buýt (giá vé khoảng 30.000 VND), đặt grab với chi phí tiết kiệm đến địa điểm mong muốn. Nếu gọi taxi mức giá dao động trong khoảng 250.000 VND - 350.000 VND).

Những điểm đến đẹp không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Hồ Hoàn Kiếm

Rất dễ nhận ra địa danh này qua các bưu ảnh về Hà Nội dù là xưa hay nay, đó là một hồ nước ngọt rộng lớn ở thủ đô, trải qua hàng ngàn năm nay, Hồ Hoàn Kiếm vẫn là điểm tham quan hấp dẫn du khách. Hồ trải rộng 12ha, trải dài qua 3 tuyến phố là Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ và Hàng Khay. Xưa kia hồ có tên là Lục Thủy, nước hồ trong vắt in bóng bầu trời xanh lam. Hồ còn có những rặng liễu duyên dáng rủ xuống hồ nước càng làm cho cảnh Hồ thêm thi vị.
 Vẻ đẹp ở Hồ Gươm

Vào thế kỷ XV, Lục Thủy mang tên mới là Hồ Hoàn Kiếm hay hồ Gươm gắn với câu chuyện vua Lê Lợi trả gươm cho rùa Thần sau khi đã dẹp tan quân xâm lược, giữ yên bờ cõi.

Hồ Gươm đẹp cả bốn mùa, khi xuân đến hồ xanh mát với màu xanh của hoa lá và cỏ cây. Hạ sang, hồ như một lẵng hoa đẹp giữa lòng đô thị phồn hoa, làm mát mẻ ngày oi bức. Thu gõ cửa, lá cây ven hồ chuyển sang vàng báo hiệu mùa mới đang về. Còn khi đông đến, mặt hồ trầm ngâm cùng màu xám xịt của bầu trời như ấp ủ những khát vọng và mầm xanh chờ mùa xuân bừng sáng. Check giá vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi ghé thăm điểm đến nổi tiếng theo.

Chùa Một Cột

Mặc dù có quy mô khá khiêm tốn so với các ngôi chùa vang danh khác nhưng danh tiếng của Chùa Một Cột lại vang rất xa. Nhiều vị khách mua vé máy bay đi Hà Nội của Văn phòng Vietnam Airlines đều đến thăm chùa Một Cột – dấu ấn văn hóa – kiến trúc đặc biệt của nước Việt Nam. Đó là lối kiến trúc trọng sự tinh tế, không phô trương như nhiều phong cách kiến trúc khác. Chùa Một Cột trước đây có tên là Liên Hoa Đài tức Đài Hoa Sen, chùa có hình vuông, mỗi bề 3m, mái cong, dựng trên cột đá hình trụ. Cột có đường kính 1,20m,  cao 4m có bệ đỡ hệt như một đóa hoa sen rực rỡ. Theo truyền thuyết, chùa Một Cột được xây dựng sau khi vua Lý Thái Tông (1028 - 1054) chiêm bao thấy Phật Quan Âm ngồi trên tòa sen, vua cũng được dắt lên đó.
 Ghé thăm chùa Một Cột

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh và Quảng Trường Ba Đình

Bất cứ ai đến Hà Nội đều không bỏ qua cụm di tích Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh và Quảng Trường Ba Đình. Đây là một dấu ấn riêng có của Hà Nội ghi lại những thời khắc hào hùng của lịch sử. Với Quảng Trường Ba Đình là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc tuyên ngôn độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa vào ngày 2/9/1945. Sau nhiều thập kỷ, Quảng Trường Ba Đình vẫn là nơi đặc biệt đối với nhiều thế hệ người Việt Nam cả trong hôm nay và mai sau.

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh được xây dựng ngay gần đó, mặt chính của Lăng nhìn ra Quảng trường Ba Đình lịch sử.

Đây là nơi an nghỉ vĩnh hằng của người lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Lăng chính thức được khởi công ngày 2/9/1973, và được khánh thành vào ngày 29/8/1975 dưới sự giúp đỡ của Liên Xô cũ.

Toàn bộ khu di tích lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh rộng 14ha. Lăng cao 21,6m gồm ba lớp. Trước mặt lăng có cột cờ cao 30m. Hàng tre ngà hai bên biểu tượng hình ảnh làng quê Việt Nam. Hai bên trái và phải ở mặt trước lăng được trồng 18 cây vạn tuế. Trước cửa lăng có hai cây Đại tương trưng cho sự trong sáng và thanh cao của Bác Hồ. Hàng ngày lăng chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn đón hàng trăm lượt du khách vào lăng viếng Bác như một sự trân trọng và biết ơn đối với vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt.

- Xem video du lịch giới thiệu thủ đô Hà Nội (Việt Nam)

Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Săn vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội ghé thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám là trường đại học đầu tiên của nước Việt Nam là nơi ghi danh những tiến sĩ nhân tài từ xa xưa của nước Việt Nam. Trải qua thời gian, Văn Miếu - Quốc Tử Giám vẫn có dấu ấn đặc biệt trong lòng các thế hệ người Việt Nam. Nhiều người đến thăm Văn Miếu - Quốc Tử Giám với hi vọng noi danh người xưa học hành giỏi giang và đỗ đạt cao. Đây cũng là một di sản văn hóa của nước Việt Nam mà muôn đời sau vẫn còn gìn giữ.

Theo sử sách thì Văn Miếu được xây dựng tháng 8 năm Canh Tuất, tức tháng 10 năm 1070 (đời vua Lý Thánh Tông) là nơi thờ các thánh hiền đạo nho như Khổng Tử, Mạch Tử, …sau đó, nơi đây là nơi học tập của các hoàng tử và của các nho sĩ trong thiên hạ. Hiện khu di tích này có nhiều điểm tham quan mà nổi bật nhất là Khuê Văn Các. Khuê Văn Các cũng được chọn làm biểu tượng của thủ đô Hà Nội theo luật thủ đô.

Văn miếu Quốc Tử Giám

Những món ăn đường phố nổi tiếng tại Hà Nội

Các loại bún

Tại Hà Nội không khó để thưởng thức những tô bún ngon như bún ốc, bún bò Huế, bún thang,... phở. Tuy được chế biến đơn giản nhưng hương vị ngon miễn bàn Giá của mỗi tô bún chỉ từ 20 nghìn đồng đến 35 nghìn đồng, du khách có thể thưởng thức ở nhiều quán ăn, con phố nào tại Hà Nội.

Phở Hà Nội

Phở là món ăn truyền thống nức tiếng của ẩm thực Việt, Hà Nội là địa điểm thưởng thức tô phở chế biến chuẩn vị với nước dùng thanh ngọt, bánh phở vừa phải, thịt nạc heo thái mỏng, gia vị rau thơm vừa phải. Du khách quốc tế cũng như người Việt mê ngay món phở này từ lần đầu tiên thưởng thức. Có thể nói thói quen dùng phở buổi sáng hoặc buổi trưa đã trở thành nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Hà Nội. Mỗi tô phở có giá khoảng 30 nghìn đồng đến 70 nghìn đồng tùy từng quán.

Phở Hà Nội

Các món ăn "trộn"

Có thể nói Hà Nội là thiên đường của các món ăn vặt ngon miệng giá rẻ trong đó phải kể đến: miến trộn, bánh tráng trộn, bánh đa trộn. Mỗi món ăn có một vị ngon riêng, miến trộn tại Việt Nam có vị khá giống với Thái Lan. Bánh đa trộn là vị ngon của các thành phần nguyên liệu như: giò, chả cá, đậu phụ, đậu phộng rang và một vài loại rau khác,...

Đặt vé máy bay đi Hà Nội tháng 3 nếm thử nhiều ăn "trộn" hấp dẫn ở thủ đô là gợi ý hay dành cho du khách.

Chả cá Lã Vọng

Chả cá Lã Vọng là món ăn đặc sản nổi tiếng Hà Thành, tương truyền món ăn có từ thời Pháp thuộc. Loại cá được chọn để chế biến là cá lăng ít xương, thịt dai và ngọt, vì vậy khi chế biến thành món ăn chá cá Lã Vọng mới có hương vị ngon đến thế. Món ăn khi hưởng thức cùng bún rối, lạc rang, húng Láng, mắn tôm,… có vị ngon đúng chuẩn. Tại Hà Nội có nhiều quán ăn, nhà hàng phục vụ loại chả cá Lã Vọng đặc sản này.

Chả cá Lã Vọng Hà thành

Các loại chè

Vào mùa hè còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi thưởng thức những cốc chè thơm ngon mát lạnh được bán tại nhiều cửa hàng, đường phố tại Hà Nội. Du khách có thể lựa chọn chè nước cốt dừa, chè thập cẩm, chè hoa quả, chè ngô, chè bột sắn, chè đỗ xanh,...

 

Để đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, hoàn đổi vé hay thay đổi hành trình bay, mua thêm hành lý ký gửi,... vui lòng liên hệ với đại lý Vietnam Airlines chính thức của Hãng trên toàn quốc để nhận được hỗ trợ bất cứ lúc nào.


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất