Vé máy bay đi Nauy giá rẻ | Vietnam Airlines
Đặt mua vé máy bay đi Nauy khứ hồi một chiều giá rẻ . ✅Đại lý Vietnam Airlines ⭐Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay thông minh ⭐Đổi vé đi Nauy ⭐Đặt vé ⭐Hoàn vé .✅ Bảng giá vé đi Nauy khuyến mãi giá siêu rẻ cập nhật hàng ngày

Đặt vé máy bay đi Na Uy giá rẻ

Na Uy là miền đất hứa của nhiều du khách trên thế giới, sở hữu khung cảnh thiên nhiên đa dạng, nổi tiếng bởi những kì quan đẹp danh bất hư truyền từ thời Kỷ Băng hà, hơn 1.190 vịnh nước đẹp như tranh vẽ. Bên cạnh đó nhịp sống năng động tại các thành phố lớn, nét đẹp văn hóa truyền thống vẫn được lưu giữ ở nhiều vùng quê bình yên trên đất nước Na Uy có sức hấp dẫn cực kỳ lớn đối với du khách.

Đặt vé máy bay đi Na Uy giá rẻ từ Việt Nam

Sở hữu tấm vé máy bay đi Na Uy giá rẻ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, bạn có thể dễ dàng khám phá một điểm đến đẹp nổi bật khu vực Bắc Âu. Trước khi ghé thăm quốc gia này, bạn hãy bớt chút thời gian cùng đại lý Vietnam Airlines tìm hiểu:

Thông tin cơ bản về sân bay ở Na Uy

Theo số liệu thống kê, được biết tại Na Uy hiện có 60 sân bay, trong đó có 5 sân bay có vị trí và ý nghĩa đặc biệt quan trọng là: sân bay Oslo, sân bay Sandefiord, sân bay Sola, sân bay Flesland. sân bay Vaernes

Sân bay chính ở Na Uy, đồng thời là sân bay lớn thứ hai khu vực Bắc Âu chính là sân bay Oslo. Sân bay này được kết nối với hơn 162 sân bay khác, là trung tâm hoạt động của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới.

Nếu đáp chuyến bay xuống sân bay Oslo du khách có thể trải nghiệm dịch vụ mua sắm hàng miễn phí, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, cùng nhiều tiện ích hàng không khác... Hơn nữa, chỉ mất khoảng 45 phút bạn có thể di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố.

Sân bay quốc tế Oslo

Để tiết kiệm chi phí cho việc di chuyển, hành khách có thể chờ xe buýt hoặc đón tàu gần đó.

Đường bay đi Na Uy giá rẻ của Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia đang khai thác các đường bay từ: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội đến thành phố Oslo (Na Uy) được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn; mặc dù có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay tới quốc gia này như: Qatar Airways, Cathay Pacific Airlines, Pacific Airlines,…

Với giá vé một chiều - khứ hồi ưu đãi, nhiều hạng ghế, hạng vé cho quý khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu trên mặt bằng phục vụ tận tình chuyên nghiệp, dịch vụ hàng không đẳng cấp, tỷ lệ đúng giờ bay được tin tưởng với mức độ cao.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Na Uy giá rẻ từ Việt Nam đồng hành cùng hãng trên các hành trình bay thành phố Oslo giờ đây đã trở nên thật dễ dàng.

Nếu đặt vé sớm, có kế hoạch đặt vé mùa cao điểm, săn vé máy bay trong các chương trình khuyến mãi thì quý khách hoàn toàn có thể sở hữu những tấm vé một chiều của Vietnam Airlines đi Oslo giá chỉ từ 371 USD – 410 USD (hạng ghế Phổ thông, loại vé Siêu tiết kiệm).

Cập nhật bảng giá vé máy bay đi Na Uy của Vietnam Airlines

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé một chiều

Hà Nội (HAN)

Oslo (OSL)

399 USD

Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)

Oslo (OSL)

389 USD

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm thuế phí chưa có phí xuất vé
  • Giá vé tham khảo tại thời điểm. Giá vé có thể thay đổi tại thời điểm đặt vé.
  • Các điều khoản và điều kiện áp dụng.

Du lịch Na Uy cùng Vietnam Airlines

Để sở hữu tấm vé máy bay đi Na Uy giá rẻ nhất tới thành phố Oslo tốt nhất du khách nên đặt vé trước ngày bay khoảng 2 tháng. Khi đặt vé đi du lịch bạn cần tránh mùa đông, bởi cũng giống như các quốc gia láng giếng khác như Thụy Điển và Phần Lan mùa đông tại đây rất lạnh, vì thế có thể nhiều du khách Việt không thích ứng kịp với khí hậu rất dễ bị ốm.

Tuy nhiên vào tháng 12 đến tháng 3 thời tiết ấm hơn, nhưng vẫn có tuyết, bạn có thể ghé thăm đất nước Na Uy vào khoảng thời gian này.

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Na Uy là từ tháng 5 đến giữa tháng 8, lúc này nhiệt độ nắng nhẹ, gió mát, thích hợp cho các hoạt động du lịch ngoài trời.

Tham khảo đường bay từ Việt Nam đến Oslo (Na Uy)

Đường bay từ Việt Nam đi Oslo


Xem Video du lịch giới thiệu Na Uy

Những điểm đến đẹp nổi bật ở Na Uy

Nhắc đến Na Uy du khách thường nhớ đến cảm giác cực phiêu khi vượt qua những dãy núi hùng vĩ, du thuyền trên sông mùa thu lá bay, hòa mình vào cuộc sống của người dân sống tại các sườn núi hẻo lánh ở Na Uy.

Nếu đến các thành phố lớn, bạn sẽ cảm nhận được rõ nét vẻ đẹp hiện đại và văn minh của người dân sống tại quốc gia này. Sau đây là những địa diểm du lịch đẹp không thể bỏ lỡ khi ghé thăm đất nước Na Uy.

Con đường Atlantic

Con đường Atlantic

Được mệnh danh là con đường đẹp nhất Đại Tây Dương, với chiều dài hơn 9km nối liền thị trấn Kristiansund và Molde. Nơi đây là địa điểm ngắm cảnh, chạy xe được nhiều du khách trên thế giới biết đến. Độ cong uốn lượn của con đường giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ là điểm nhấn đặc biệt nhất khi đến Atlantic du ngoạn.

Công viên quốc gia Hardangervidda

Hãy dành thời gian khám phá miền Nam đất nước Na Uy bằng hành trình du lịch thú vị khi đặt chân đến công viên quốc gia Hardangervidda. Vẻ đẹp của những dãy núi đá cao hùng vĩ, làn nước suối trong xanh, rừng cây trải dài bạt ngàn, và những ngôi nhà nhỏ ven biển,… tạo nên khung cảnh đẹp lãng mạn trong lòng mỗi du khách.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng khác ở Na Uy phải kể đến như: Ostfold, Al, Romerike, Trysil,…

Món ngon Na Uy

 

Bên cạnh đó ẩm thực Na Uy nổi tiếng với nhiều món ngon trứ danh chế biến từ cá, các món ăn  hải sản đặc trưng, các loại rau củ quả trộn, bánh mì kẹp thịt, và một vài loại bánh ngọt ăn vặt được yêu thích trên đường phố, đồ uống trong các quán cà phê ở Na Uy cũng khá ấn tượng.

 

Để đặt vé máy bay đi Oslo Na Uy giá rẻhoàn đổi vé hay thay đổi hành trình bay, mua thêm hành lý ký gửi,... vui lòng liên hệ với đại lý Vietnam Airlines chính thức của Hãng trên toàn quốc để nhận được hỗ trợ bất cứ lúc nào.


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất