Vé Máy Bay Đi Nga giá rẻ | Đại lý Vietnam Airlines
Đặt mua vé máy bay đi Nga Moscow (DME) khứ hồi một chiều giá rẻ . ✅Đại lý Vietnam Airlines ⭐ Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay thông minh ⭐Đổi vé đi Nga ⭐Đặt vé ⭐Hoàn vé .✅ Bảng giá vé đi Nga khuyến mãi cập nhật hàng ngày .

Vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất

Nước Nga vang danh trong sử sách là nơi bạn sẽ được đặt chân đến khi mua vé máy bay đi Nga giá rẻ của Vietnam Airlines – hãng bay hàng đầu dải đất hình chữ S. Du hí đến Nga, bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước những cung điện vàng son hình củ hành – một kiến trúc độc đáo không lẫn vào đâu được của nước Nga tại điện Kremlin, Quảng trường Đỏ hay thánh đường Basil nơi thủ đô Moscow, bạn cũng được thong dong ngắm dòng Moskva êm đềm chảy quanh thành phố.

Không những thế, bạn còn có cơ hội đến gần hơn với ẩm thực Nga mà bánh mì mời khách, Súp Củ Cải Đỏ hay món bánh Pelmeni may mắn là những đại diện nổi bật. Ngoài ra, những bảo tàng tuyệt vời, những hàng Bạch Dương thay lá và những cung điện mùa hè, cung điện mùa đông vàng son của các Nga Hoàng cũng sẽ là những ấn tượng khó quên ở Nga mà bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm. Hè đến, Nga còn “khoản đãi” du khách bằng lễ hội Đêm trắng mờ ảo mà không phải nơi nào cũng có được.

Tham khảo giá vé máy bay đi Nga của Vietnam Airlines như sau đây:

Giá vé máy bay đi Nga từ Hà Nội

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VND) Hạng vé
Hà Nội Moscow (DME) 17,540,000 Economy

Giá vé máy bay đi Nga từ Hồ Chí Minh

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VND) Hạng vé
Hồ Chí Minh Moscow (DME) 16,637,000 Economy

Bảng giá vé máy bay đi Nga từ Việt Nam

Ngày càng nhiều người chọn Nga là địa điểm lý tưởng để du học và du lịch. Bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi Nga của các Đại lý bán vé Vietnam Airlines để khám phá một vòng nước Nga xinh đẹp. Hiện đường bay đi Nga từ Việt Nam của hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác được mô tả như bản đồ bay sau:

 Bản đồ bay đi Nga từ Việt Nam

Bản đồ bay đi Nga từ Việt Nam

NGA, ĐẤT NƯỚC CỦA NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ

Nga là một nhà nước cộng hoà bán tổng thống, gồm 83 thực thể liên bang. Nga là nước có diện tích lớn nhất thế giới, bao phủ hơn một phần chín diện tích lục địa Trái Đất. Du lịch Nga, du khách có dịp thăm viếng các địa danh nổi tiếng như Công viên Kolomenskoe, Nhà tròn Barodino, Quảng trường Đỏ, Khải Hoàn môn Kutuzovsky, Nhà thờ Thánh Basil’s, điện Kremlin cùng các thắng cảnh nổi tiếng khác. Chắc chắn, nước Nga sẽ đọng lại trong tim bạn nhiều ký ức không thể nào quên.

 

Video du lịch nước Nga


Xem tiếp...

Những câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay đi Nga Vietnam Airlines

Thời gian bay từ Việt Nam sang Nga mất bao lâu?

Thông thường thời gian bay từ Việt Nam sang Nga ngắn nhất vào khoảng 10-15 tiếng tùy vào hãng hàng không bạn chọn. Hiện nay Vietnam Airlines đã có đường bay thẳng đến Nga với thời gian bay từ Hà Nội đến Moscow là 10 tiếng, từ TP.HCM đến Moscow là 17 tiếng 15p với 1 điểm dừng tại Hà Nội..

Vé máy bay từ Việt Nam sang Nga bao nhiêu tiền?

Vietnam Airlines hiện đang khai thác hành trình từ các Hà Nội, Tp. HCM, Đà Nẵng, Nha Trang..đến Moscow, Krasnodar, và St. Petersburg, Nga. Trong đó chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Moscow với giá vé chỉ từ 8.000.000đ/ chiều. Các chuyến bay từ Tp.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang nối chuyến tại Hà Nội. Và các chuyến bay tới các thành phố khác của Nga sẽ nối chuyến tại sân bay Moscow (SVO)

Làm thế nào để đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ?

Để mua vé máy bay đi Nga giá rẻ bạn nên theo dõi các chương tình khuyến mãi trên website của chúng tôi tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt vé dễ dàng chỉ cần làm theo các bước chọn điểm đi, điểm đến, chọn thời gian, sau đó ấn vào tìm kiếm. Bạn sẽ nhìn thấy các mức giá từ thấp đến cao để lựa chọn. Nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian săn vé, Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi các nhân viên sẽ hỗ trợ bạn chọn hãng bay, ngày bay, giờ bay thích hợp nhất với giá vé tốt nhất.

Có những hãng hàng không nào có chuyến bay đi Nga?

Vietnam Airlines, Aeroflot,Turkish Airlines là lựa chọn hàng đầu khi đặt vé máy bay đi Nga từ Việt Nam

Tôi được mang hành lý bao nhiêu kg khi bay đi Nga ?

Đối với chuyến bay đi Nga, bạn được mang theo hành lý ký gửi 15kg -23kg -32kg tùy theo quy định từng hãng và theo hạng vé khác nhau.

Chênh lệch múi giờ việt nam và nga ?

Múi giờ Việt Nam sớm hơn Moscow, Nga 4 tiếng.

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất