Vé Máy Bay Đi Singapore Vietnam Airlines khuyến mãi chỉ từ 69USD
Đặt mua vé máy bay đi Singapore khứ hồi một chiều giá rẻ. ✅Đại lý Vietnam Airlines⭐ Đặt vé⭐ Hoàn vé✅Bảng giá vé đi Singapore khuyến mãi cập nhật hàng ngày.

.

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ của Vietnam Airlines chỉ từ 112 USD. Tìm hiểu cách săn vé máy bay đơn giản nhất và những điều thú vị về đảo quốc sư tử Singapore.

Đường bay Việt Nam đến Singapore Vietnam Airlines

 

Điểm khởi hành Giá vé trung bình Thời gian bay  Tần suất chuyến bay Khoảng cách đến Singapore 
Hà Nội 2.072.000VNĐ 3h20p 14 chuyến/ngày 3148.2km
Tp. Hồ Chí Minh  1.792.000VNĐ 2h5p 10 chuyến/ngày 2680km
Đà Nẵng 2.307.000VNĐ 5h10p 18 chuyến/ngày 2963.4km
Nha Trang 2.307.000VNĐ 5h30p 8 chuyến/ngày 3096km

 

Máy bay là sự lựa chọn tốt nhất từ Việt Nam đi Singapore. Bạn chỉ mấy khoảng 2 - 3 tiếng tùy vào điểm xuất phát. Hiện tại hành trình Việt Nam đi Singapore được cả 3 hãng hàng không khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác hành trình bay đến Singapore từ các thành phố lớn của Việt Nam là thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đối với các thành phố khác, hành khách sẽ phải bay nối chuyến tại Hà Nội hoặc Tp. HCM.

Khi đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Singapore bạn nên mua vé khứ hồi để dễ dàng hơn trong khâu nhập cảnh tại Singapore. Để mua được vé rẻ bạn nên mua trước từ 1 -2 tháng và đừng quên theo dõi các chương trình khuyến mãi hàng tuần của Vietnam Airlines

Đặt vé máy bay đi Singapore giá rẻ 2019

Đảo quốc Sư Tử Singapore vốn không còn là cái tên xa lạ đối với những ai yêu thích du lịch. Nổi tiếng là đất nước “xanh, sạch nhất thế giới”. Singapore thu hút một lượng du khách không nhỏ đến để trải nghiệm không khí trong lành ngay giữa nhịp sống đô thị phồn hoa, hiện đại. Tuy có diện tích nhỏ bé, chỉ bằng một thành phố nhỏ của Việt Nam nhưng Singapore lại có tốc độ phát triển kinh tế đáng kinh ngạc.

Biểu tưởng của đất nước Singapore - Sư Tử phun nước

Những công trình kiến trúc ở đây không chỉ lôi cuốn về mặt hình thức mà còn đặc biệt gây ấn tượng bởi độ “sang chảnh” khó có thể tưởng tượng. Bên cạnh đó, cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, tươi mới cùng nền văn hóa có sự pha trộn hài hòa đã khiến quốc đảo này càng trở nên hấp dẫn trong mắt khách quốc tế. Giao thông thuận tiện, đường xá gọn gàng, sạch đẹp cùng nhiều khu vui chơi giải trí ấn tượng,… chẳng có lý do gì có thể từ chối một tấm vé máy bay đi Singapore của Vietnam Airlines cả.

Giá vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay di Singapore bao nhiêu là điều nhiều hành khách quan tâm khi đặt mua vé. Hiện nay có nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác hành trình Việt Nam - Singapore với các mức giá cạnh tranh. Trong đó vé máy bay từ Việt Nam đi Singapore của Vietnam Airlines có giá từ 2.000.000 – 5.000.000. Giá vé thay đổi tùy vào điểm khởi hành và thời gian khởi hành 

Vé máy bay giá rẻ đi Singapore từ Hà Nội Vietnam Airlines

Đối với hành trình từ Hà Nội đi Singapore giá vé dao động từ 3.000.000 – 4.000.000. Tùy vào thời điểm đặt vé. Tổng hành trình là 3:30 với chuyến bay thẳng.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore Vietnam Airline

Vé máy bay đi Singapore giá rẻ từ tp. Hồ Chí Minh

Hành trình từ Hồ Chí Minh đi Singapore được khai thác với chuyến bay thẳng với thời gian 2:15 phút. Giá vé máy bay dao động từ 2.000.000 – 3.000.000. 

Giá vé máy bay Hồ Chí Minh đi Singapore Vietnam Airlines

Vé máy bay đi Singapore khứ hồi từ Đà Nẵng

Vé máy bay đi Singapore từ Đà Nẵng của Vietnam Airlines hiện chưa có chuyến bay thẳng, Vì thế bạn sẽ phải nối chuyến tại Thành phố Hồ Chí Mình trước khi bay tới Singapore. Thời gian bay khoảng 5h25 phút và giá vé giao đồng khoảng 4.000.0000. 

Vé máy bay Đà Nẵng đi Singapore Vietnam Airlines

Lưu ý: Giá vé máy bay đi Singapore có thể thay đổi tùy vào hạng ghế và thời gian đặt vé.

Thông tin sân bay Changi Singapore

Thông tin sân bay Changi Singapore

Sân bay Changi Singapore là một trong những sân bay hiện đại nhất thế giới. Với kiến trúc hiện đại và dịch vụ hoàn hảo. Sân bay gồm khu vực chính, khu vực bay cao cấp và 1 khu vực bay giá rẻ được kết nối với hệ thống tàu điện trên cao miễn phí.

Tại đây có khoảng 300 đại lý bán lẻ và cửa hàng F&B có ở đây và quầy đổi tiền, khu vực bán thuốc. Nơi để hành lý, khách sạn cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác như rạp chiếu phim, phòng game, khu vui chơi dành cho trẻ em, spa, bể bơi, phòng tập gym. Bạn có thể giải trí trong lúc chờ đợi.

Phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố

Taxi, xe bus, tàu điện ngầm là những phương tiện bạn có thể sử dụng để di chuyển về thành phố. Taxi luôn có sẵn tại các điểm đón sân bay. Giá vé dao động từ 18$ – 38$ cho chuyến đi 30 phút vào thành phố. Bạn có thể bắt xe bus tại các điểm dừng giá vé 2S$, xe bus hoạt động từ 6 -24 giờ.

Ga tàu điện ngầm Changi Airport nằm dưới Terminal 2 và 3 với chuyến tàu đầu tiên vào lúc 5h30. Và chuyến cuối cùng rời bến vào lúc 23h18. Giá vé khoảng 2,7 S$ với chuyến đi vào thành phố mất 30 phút.

Bảng giá vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines và Vietjet Air, Scoot Air, Air Asia

Tham khảo giá vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines, Vietjet Air, Scoot Air, Air Asia... 

Hành trình từ Việt Nam đến Singapore hiện nay có rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác, với mức giá ưu đãi cho khách hàng. Trong đó giá vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines tuy có cao hơn so với một số hãng hàng không nhưng chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, mang tới cho hành khách trải nghiệm bay thoải mái, an toàn.

Điểm đi

Điểm đến

Hãng hàng không

Thời gian bay

Giá vé 1 chiều

Điểm dừng

Hà Nội

Singapore

Vietnam Airlines

03h20

3.148.000

Bay thẳng

Scoot Air

03h30

1.506.000

Bay thẳng

Malindo Air

07h10

2.240.000

Kuala Lumpur

Air Asia

06h00

2.314.000

Bay thẳng 

Vietjet

03h20

2.344.000

Bay thẳng

Singapore Airlines

03h30

3.937.000

Bay thẳng

Vietnam Airlines

02h05

2.566.000

Bay thẳng

Hồ Chí Minh

Scoot Air

02h00

1.204.000

Bay thẳng

Jetstar Pacific

02h00

1.143.000

Bay thẳng

Vietjet

02h05

1.709.000

Bay thẳng

Air Asia

04h50

2.144.000

Kuala Lumpur

Singapore Airlines

02h00

3.225.000

Bay thẳng

 Lưu ý: Bảng giá vé tham khảo, giá vé có thể thay đổi theo thời gian đặt vé của quý khách

Cách săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn đem đến khách hành sự hài lòng nhất trên chuyến bay Chính vì thế, hãng luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Để săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ hành khách có thể theo dõi các chương trình khuyến mại của hãng như "Thứ 5 rực rỡ", " Đầu tháng giá tốt" với 5 ngày vàng đầu tháng cho bạn thỏa sức săn vé rẻ , "Mỗi tuần 1 điểm đến"...

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian săn vé rẻ. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ đặt vé. Ngoài ra, nếu có thắc mắc liên quan đến giấy tờ, lịch trình bay, đăng ký các dịch vụ tiện ích khác chúng tôi cũng có thể hỗ trợ bạn

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Singapore

Đặt chân xuống Singapore, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và hòa mình vào thành phố được mệnh danh là xanh -sạch - đẹp nhất thế giới. Bên cạnh đó còn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dạng có nguồn gốc từ Malay, Trung Quốc, Ấn Độ…cho đến các nước phương Tây. Khi Đến Singapore bạn còn có dịp mua sắm thỏa thích trong những dịp đại hạ giá diễn ra trong những lễ hội của quốc đảo xinh đẹp này.

Thời gian thích hợp để du lịch Singapore

Nằm ở khu vực Đông Nam Á với khí hậu cận nhiệt đới nên bạn có thể đặt mua vé máy bay đi Singapore vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên để trải nghiệm chuyến đi tuyệt vời nhất bạn nên chọn thời điểm tùy theo mục đích chuyến đi. Nếu bạn muốn tìm hiểu về các lễ hội ở Singapore thì tháng 2 chính là thời điểm lý tưởng nhất. Bởi đây là thời điểm Tết truyền thống của Người Hoa với vô vàn hoạt động chào mừng nằm mới thú vị 

Trong khi đó, tháng 4 - 10 là thời điểm tuyệt nhất cho những người yêu thích ẩm thực và lễ hội. Còn nếu bạn là tín đồ của mua sắm hãy đến đây vào tháng 7 – 8 với những chương trình sale cực lớn lên tới 70%. Đây cũng là mùa thấp điểm của du lịch Singapore nên các dịch vụ sẽ rẻ hơn đó. 

Đến Singapore ở đâu?

Lựa chọn chỗ nghỉ ngơi cũng là điều nhiều du khách quan tâm khi mua đi du lịch Singapore. Là một trong những quốc gia hấp dẫn du khách nhất khu vực Đông Nam Á nên Singapore cũng có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, homestay cho du khách lựa chọn với các mức giá đa dạng. Hãy tham khảo một bài điểm đến dưới đây  nhé 

  • Giá rẻ: khu Chinatown, Burgis, Little India, Geylang. Tuy nhiên một phần của Geylang là khu phố đèn đỏ, nên nếu bạn mới đi lần đầu thì không nên ở đây, sẽ dễ bị hải quan hỏi.
  • Trung bình: Civic District, Bugis and Kampong Glam, Clarke Quay
  • Hạng sang: Sentosa Resort, khu Marina Bay Sands,…

Các địa điểm du lịch hấp dấn tại Singapore 

Khu giải trí Sentosa

Sentosa ban đầu ở đây chỉ là một khu làng chài nghèo, sau đó được chính phủ Singapore quy hoạch thành khu du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất tại Đông Nam Á. Sentosa có bờ biển dài 32 km với những bãi cát trắng mịn, các đường phố dọc bờ biển được người dân trên đảo xây dựng lên từng chi tiết có những hàng dừa xanh ngát, phía dưới là những thảm hoa rực rỡ. Sentosa hấp dẫn du khách bởi cảnh quan thiên nhiên đẹp, khu du lịch được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, du khách đến đây có thể tham quan các khu thế giới động vật chiêm ngưỡng các loài kỳ nhông, chim, cá heo hồng, ngắm nhìn 2500 loài bướm sặc sỡ đầy màu sắc, mà có thể tham gia các trò chơi giải trí vui nhôn từ những trò trượt Patin, chèo kayak cho đến các trò chơi giải trí cao cấp hơn hơn như Gofl, dù bay...
 Singapore

Vườn Siêu Cây ở Singapore

Vườn thú Singapore

Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Sẽ vô cùng thích thủ cho các bạn nhỏ được tự tay cho tê giác ăn cà rốt hay cho chim ăn hạt. Sau khi xem màn trình diễn của các loài chim thông minh đầy màu sắc sặc sỡ, bạn có thể tham quan từng khu bảo tồn, được tận mắt xem loài cọp trắng quý hiếm, từng bầy hồng hạc bay lượn kiếm ăn hay từng đàn vẹt cầu vồng tụ tập.

Marina Bay Sands

Để ngắm cảnh toàn vịnh Marina về đêm, không địa điểm nào thích hợp bằng đỉnh của Marina Bay Sand Skypark. Marina Bay Sands Skypark được thiết kế như một chiếc du thuyền khổng lồ nằm trên ba tòa nhà chọc trời. Du khách có thể mua một vé giá 20 SGD, đi thang máy lên tầng 56 và chỉ chưa đến 10 giây là có thể đến được với sự lung linh huyền ảo của Marina về đêm rồi.

 

Video du lịch Singapore

Phố người Hoa – Chinatown

Phố người Hoa chính là điểm đến đầy màu sắc đầu tiên. Với 75% dân số Singapore là người gốc Trung Quốc, do đó, đây là khu dân cư thể hiện rõ ràng nhất màu sắc văn hóa truyền thống của họ.

Điểm đặc biệt phải nói đến là buổi tối tại Chinatown, bạn sẽ như lạc thế giới thần tiên với vô số những lồng đèn đỏ lung linh dọc các tuyến phố. Đây cũng là nơi mua sắm và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời tại Singapore.

Khám phá ẩm thực đa dạng và hấp dẫn của Singapore

Là một quốc gia có nền văn háo đa dạng nên ẩm thực của Singapore cũng là sự kết hợp rất phong phú. Chuyến du lịch với vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines, chắc chắn du khách không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon và đa dạng của nơi này như: 

Chilli Crab
 

Chilli Crab

Món đặc sản Chilli Crab của Singapore

Chilli Crab hay còn gọi với cái tên quen thuộc là Cua sốt ớt, nó là món ăn vinh dự đứng thứ 35 trên tổng số 50 món ăn ngon nhất thế giới cho CNN Go bình chọn năm 2011. Là món ăn được mệnh danh là quốc hồn quốc túy, chuyến đi đến Singapore của bạn sẽ thiếu sót lớn nếu chưa được thưởng thức món hải sản đặc biệt này. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại nhà hàng Dragon Phoenix. Địa chỉ 177A River Valley Road Novotel Singapore 

Bánh mỳ nướng Kaya

Đây là món ăn sáng quen thuộc và phổ biến ở đất nước Singapore. Món này thường được ăn kèm với cốc trà teh tarik (trà sữa ngọt) hoặc một cốc milo ấm. Kaya làm từ trứng, đường, sữa dừa và mứt dừa và dường như không có quán ăn nào ở đây không phục vụ kaya.

Char Kway Teow

Là món ăn cổ truyền ở Singapore, làm từ mỳ dạo cán dẹt, xào cùng nước sốt tôm, nước cốt me, giá, hẹ, lạp xưởng và sò nên thường được nhắc đến với tên gọi hủ tiếu xào. Char Kway Teow có thể dễ dàng tìm thấy ở hầu hết các trung tâm ẩm thực ở Singapore. Và chắc chắn món ăn ngon miệng này sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Ngoài ra còn rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn khác mà du khách có thể thưởng thức khi đặt chân đến quốc đảo Singapore. Nhanh tay đặt mua vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines ngay để nhận được nhiều ưu đãi.


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất