Vé máy bay Đi Vinh
Đặt mua vé máy bay đi Vinh khứ hồi một chiều giá rẻ . ✅Đại lý Vietnam Airlines ⭐ Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay thông minh ⭐Đổi vé đi Vinh ⭐Đặt vé ⭐Hoàn vé .✅ Bảng giá vé đi Vinh khuyến mãi giá siêu rẻ cập nhật hàng ngày .

.

Đặt vé máy bay đi Vinh Vietnam Airlines

Vé Vietnam Airlines đi Vinh giá rẻ nhất hiện đang có bán tại tất cả các phòng vé và đại lý vé máy bay trên cả nước, hành khách có nhu cầu mua vé, vui lòng liên hệ sớm với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Nằm trên tuyến giao thông đường sắt, đường bộ xuyên Việt và hành lang kinh tế Đông Tây, có sân bay, cảng biển, thành phố Vinh ngày càng khẳng định là trung tâm chính trị, kinh tế văn hoá của Nghệ An cũng như cả nước, là điểm xuất phát của nhiều tuyến du lịch quan trọng của tỉnh và của vùng. Mặc dù bị chiến tranh tàn phá gần như hoàn toàn nhưng qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Vinh đã vươn mình trỗi dậy với sức sống của một đô thị trẻ. Vì thế, mua vé máy bay đi Vinh của các Phòng vé Vietnam Airlines uy tín hôm nay, bạn sẽ có chuyến khám phá thú vị tại thành phố nổi danh này.

 

Điểm đi Điểm đến Giá vé (VND) Hạng vé
Tp. Hồ Chí Minh Vinh (Nghệ An) 1,230,000 Economy
Hà Nội 900,000

Bảng giá tham khảo vé máy bay đi Vinh của Vietnam Airlines

Bên cạnh các di tích lịch sử văn hoá, di tích cách mạng tiêu biểu gắn liền với thời kỳ hình thành và phát triển của thành phố đỏ anh hùng được xếp hạng cấp quốc gia, cấp tỉnh, nhiều công trình văn hoá hiện đại đã mọc lên trở thành các điểm tham quan du lịch hấp dẫn.

Bãi biển Cửa Lò gồm 3 bãi tắm, với phong cảnh đẹp, trời và nước trong xanh, cát trắng mịn, sóng bạc đầu rì rào ngày đêm sẽ đem đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đây chính là điểm nhấn cho du lịch thành phố Vinh. Bởi vậy, hãy đến với thành phố Vinh để tận hưởng nắng gió miền Trung với vị mặn mòi của biển và tình cảm ấm nồng của người dân quê Bác ngay nhé.

Ngoài việc mua vé máy bay đi Vinh giá rẻ, bạn cũng có thể tham khảo bản đồ bay đi Vinh của Vietnam Airlines như sau đây. Tham khảo bản đồ bay sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn chặng đường mà bạn sẽ cùng chúng tôi bay qua. 

 Bản đồ bay đi Vinh của Vietnam Airlines

Bản đồ bay đi Vinh của Vietnam Airlines

Các điểm tham quan thú vị ở Vinh, Nghệ An

Biển Cửa Lò

Nằm cách thành phố Vinh khoảng 15km, Cửa Lò với bờ biển dốc thoai thoải, bãi cát dài, trắng mịn, làn nước biển sạch và trong là một trong những bãi tắm đẹp nhất nước ta.Mỗi năm hàng ngàn du khách đến Cửa Lò tắm biển làm nên những mùa hè đáng nhớ.

Bên cạnh đó, Cửa Lò còn có hệ thống khách sạn, nhà nghỉ tiện nghi, đồ ăn ngon và rẻ thích hợp cho mọi kỳ nghỉ, nhất là các kỳ nghỉ gia đình ấm cúng.

 Biển Cửa Lò

Biển Cửa Lò

Cánh đồng hoa Hướng Dương

Mặc dù mục đích ban đầu của cánh đồng hoa này là làm thức ăn cho bò, nhưng sắc vàng của những đóa hoa Hướng Dương nối nhau chạy dài tít tắp về phía chân trời đã tạo nên sức hút mãnh liệt của địa danh này, với vẻ đẹp quyến rũ, cánh đồng hoa Hướng Dương  đang được các bạn trẻ từ khắp nước về tham quan và chụp ảnh, biến nơi đây thành điểm du lịch tuyệt vời.

Thăm Quê Bác

Là quê nhà của chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Làng Kim Liên là điểm du lịch không thể bỏ lỡ của du khách khi đến với Nghệ An. Ngôi làng luôn ngát hương sen này nằm cách thành phố Vinh khoảng 15km là nơi gắn liền với tuổi thơ của Bác Hồ, các hình ảnh quen thuộc như cây đa, giếng Cốc, nhà thờ họ Nguyễn Sinh và đặc biệt nhất là ngôi nhà tranh của cụ Nguyễn Sinh Sắc – thân phụ của Bác Hồ là những điểm đến được mọi du khách yêu thích. Nơi đây chính là cội nguồn của tinh thần yêu nước nồng nàn, ý chí lớn lao của một vị anh hùng dân tộc.

 

 

Video du lịch thành phố Vinh

Ẩm thực Vinh

Cháo lươn Vinh

Cháo lươn Vinh thơm ngon được làm từ Lươn xé dọc sợi, được xào nấu cẩn thận, mặn một tí, cay một tí và mùi đặc trưng nhất của cháo lươn Vinh được làm nên từ rau răm. Cháo lươn có mặt hầu khắp thành phố. Ngoài ra, ngày nay có cả súp lươn cũng ngon không kém. Cháo lươn, súp lươn có thể ăn với bánh mì, bánh mướt… đều ngon.

Cháo lươn Vinh

Cháo lươn Vinh

Nhút Thanh Chương

Nhút Thanh Chương là thức ăn dân dã, truyền thống của mọi gia đình. Vật liệu làm nhút gồm mít xanh và muối trắng không i-ốt. Nhút có thể chấm nước mắm, làm nộm, xào. Với các món này, có một thứ rau thơm không thể thiếu được là lá kinh giới. Nhút chua nấu canh cá ăn có vị chua bùi và rất thơm. Thanh Chương còn một loại nhút khác, đó là lấy xơ mít mật (mít bở) chín, đồ nhuyễn với muối, gói vào mo cau tươi ủ ít ngày, thái nhát mỏng ăn có thêm vị ngọt và hương mít chín. Có thể chế biến thành các món như loại nhút làm từ mít xanh.

Tương Nam Đàn

Tương Nam Đàn là một loại nước chấm hoặc kho cá. Chấm rau muống hoặc rau lang gừng, kho cá sông, cá đồng với nồi đất Kẻ Trù. Vật liệu để làm tương là nếp, ngô, đậu tương (đậu nành). Ngô và đậu rang, xay, ngâm rồi phơi, đặc biệt đậu chỉ xay hoặc giã vỡ đôi, vỡ ba, không vỡ vụn như tương bần miền Bắc, đảm bảo khi lấy ra bát thấy mẻ đậu như từng con thuyền bé xíu nổi trên mặt bát nước vàng óng, ăn có vị mặn, ngọt, nếu chấm có dính mẻ đậu thì có vị bùi.

Cá mát sông Giăng

Cá mát không phải là giống cá lớn, thường chỉ bằng hai hoặc ba ngón tay người lớn. Hàng năm, tháng 8 âm lịch là vào mùa cá mát. Thịt cá mát rất lành, bổ, thơm ngon, hơi có vị đắng vì khi chế biến không vứt bỏ ruột (ruột cá rất sạch vì chủ yếu ăn thức ăn thực vật), mỡ béo ít xương và ngon nhất là phần đầu. Cá mát có thể kho, rán, nướng… Dù chế biến theo kiểu nào thì thịt cũng rất bùi, rất thơm.


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất

vietnam airlines Thông tin Du lịch

khám phá, văn hóa, ẩm thực...Chia sẻ những kiến thức về du lịch