Vé máy bay đi Đà Lạt (DLI) giá rẻ chỉ từ 599k| Vietnam Airlines
Đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi một chiều giá rẻ ✅Đại lý Vietnam Airlines ⭐Hệ thống đặt vé máy bay thông minh ⭐Đổi vé ⭐Hoàn vé máy bay đi Đà Lạt.✅ Bảng giá vé đi Đà Lạt khuyến mãi giá siêu rẻ cập nhật hàng ngày

 

Thông tin vé máy bay đi Đà Lạt Vietnam Airlines

Điểm đi Đà Lạt

Hà Nội, Hải Phòng ,Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...

Giá vé trung bình đi Đà Lạt

1.000.000đ – 2.100.000đ

Giờ bay trung bình đi Đà Lạt

50 phút – 1 giờ 55 phút

Chuyến bay mỗi tuần đi Đà Lạt

28 chuyến

Khoảng cách đi Đà Lạt

Từ 215 km đến 1090 km

Hãng hàng không khai thác

Vietnam Airlines

Thông tin sân bay Đà Lạt

Thông tin chi tiết về sân bay Liên Khương Đà Lạt

Sân bay Đà Lạt hay sân bay quốc tế Liên Khương được xây dựng vào ngày 24 tháng 2 năm 1961. Vào thời điểm đó, đây là sân bay quốc tế duy nhất và lớn nhất của vùng Tây Nguyên. Sân bay Đà Lạt nằm ngay cạnh quốc lộ 20 và cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28km 

Sân bay Liên Khương gồm hai tầng chính. Tầng triệt bao gồm sảnh đến phía trước, khu phục vụ hành khách đến, khu xử lý hành lý nội địa  và quốc tế, phòng chờ lấy hành lý, các phòng chức năng, các phòng kỹ thuật, khu giải khát, dịch vụ, vệ sinh, vườn cảnh...Tầng 2 bao gồm sảnh đi phía trước gắn liền với cầu cạn. Khu vực làm thủ tục Check-in. Phòng chờ ra máy bay, Phòng VIP-C, hành lang. Các phòng chức năng, phòng làm việc, phòng kỹ thuật, phòng hút thuốc, khu vực giải khát, khu vệ sinh.

Thiết kế của sân bay Liên Khương Đà Lạt lấy cảm hứng từ những bông hoa dã quỳ, loài hoa đặc trưng của xứ sở Cao Nguyên. Tấm mái lớp sử dụng màu vàng thật của cánh hoa dã quỳ. Nên hành khách từ trên máy bay có thể nhìn thấy nhà ga như một đóa hoa dã quỳ nởi vàng rực rỡ.

Sân bay Liên Khương được các hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác nhiều đường bay đến các sân bay trong nước và quốc tế. Các hãng hàng không trong nước mở đường bay khai thác các chặng bay nội địa tại sân bay Liên Khương. Gồm các hãng hàng không không như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air. Đặt vé máy bay đi Đà Lạt và bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc ấn tượng của sân bay này

Cách di chuyển từ sân bay Đà Lạt về trung tâm thành phố

Từ sân bay Liên Khương Đà Lạt có nhiều cách để bạn có thể di chuyển về khu vực trung tâm thành phố , bạn có thể lựa chọn một số phương tiện di chuyển mà Phòng vé Vietnam Airlines gợi ý sau đây.

  • Xe buýt: từ sân bay Liên Khương bạn có thể lựa chọn xe buýt với giá từ 50.000 đ/người/lượt, thời gian di chuyến khoảng 45 phút.
  • Xe riêng đưa đón tại sân bay: nếu bạn đi đông người có thể thuê nguyên xe 29 chỗ với giá 2.000.000 đồng. Còn nếu bạn đi nhóm từ 4 – 10 người thì có thể lựa chọn những loại xe từ 4 – 16 chỗ với giá thuê từ 400.000 – 800.000đ.
  • Taxi: sân bay nằm cách trung tâm thành phố 30km. Nếu đi từ 4 người trở lên bạn sẽ tiết kiệm thời gian mà vẫn rẻ. Giá taxi về thành phố là 250.000 – 300.000đ. Các hãng taxi uy tín như: Mai Linh, Phương Trang, Thắng Lợi, Đà Lạt...

Vé máy bay đi Đà Lạt Vietnam Airlines bao nhiêu tiền?

Hiện nay nhu cầu mua vé máy bay đi Đà Lạt tăng cao, nhận biết được điều này Vietnam Airlines đã khai thác thêm nhiều đường bay tới Đà Lạt. Du khách mua vé máy bay đi Đà Lạt có thể khởi hành từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với giá vé máy bay đi Đà Lạt từ 1.365.000đ - 2.530.000đ cho hạng vé phổ thông Economic. Giá vé 1 chiều đã bao gồm thuế phí, có 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.

Trong khi đó, giá vé máy bay hạng thương gia đi Đà Lạt từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh sẽ cao hơn, dao động trong khoảng từ 2460.000d - 5.160.000đ/ chiều với 7kg hành lý xách tay và 30kg hành lý ký gửi. Dịch vụ check in tại quầy riêng.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt từ Hà Nội của Vietnam Airlines

Hành trình bay từ Hà Nội đi Đà Lạt hiện nay đang được hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác, lịch bay Hà Nội Đà Lạt hiện nay chỉ có 01 chuyến bay 1 ngày. Thời gian bay thẳng khi đặt vé máy bay đi Đà Lạt  là 01 giờ 55 phút. Khoảng cách giữa hai thành phố là 1089 km, chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 12:50 và đến Đà Lạt lúc 14:45. Giá vé dao động từ 1.500.000 – 2.000.000đ/chiều.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt Vietnam Airlines từ Hà Nội

Lịch bay Hà Nội Đà Lạt Vietnam Airlines

Hành trình bay Thời gian đi/đến Số hiệu chuyến bay
Hà Nội (HAN) - Đà Lạt(DLI) 12:50 - 14:45 VN1577
Đà Lạt(DLI) - Hà Nội (HAN) 15:25 - 17:15 VN1576

Vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt Vietnam Airlines

Khi mua vé máy bay đi Đà Lạt từ Sài Gòn của Vietnam Airlines, chỉ với thời gian bay 50 phút là bạn đã có thể đến với thành phố Đà Lạt xinh đẹp. Mỗi ngày có 2 chuyến bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt, chuyến bay buổi sáng khởi hành vào lúc 07:00 và chuyến bay buổi chiều khởi hành vào lúc 16:00. Với hai chuyến bay trong ngày để bạn lựa chọn với giờ bay thuận tiện không quá sớm cũng không quá muộn. Giá vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi tương đối rẻ chỉ từ 2.000.000 đồng.

Vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ từ Sài Gòn

Lịch bay Sài Gòn Đà Lạt Vietnam Airlines

Hành trình bay Thời gian đi/đến Số hiệu chuyến bay
TPHCM (SGN) - Đà Lạt (DLI)  07:00 - 07:50 VN1380
16:00 - 16:50 VN1382

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt Vietnam Airlines

Vietnam Airlines mới khai thác đường bay từ Đà Lạt đến Đà Nẵng, với thời gian bay thẳng là 1 giờ 10 phút là. Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên khai thác chuyến bay từ Đà Nẵng đi Đà Lạt. Chuyến bay với vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ khởi hành lúc 14:45 và đến Đà Lạt lúc 15:55 với quãng đường bay là 478km. Giá vé máy bay đi Đà Lạt từ Đà Nẵng chỉ từ 1.800.000 – 2.100.000 đồng/chiều.

Giá vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi từ Đà Nẵng

Giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7

Tháng 7 là thời điểm giao mùa của Đà Lạt chính vì thế khung cảnh trở nên độc đáo với khung cảnh mây luồng bao phủ phố núi. Hấp dẫn khách du lịch đặt mua vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7 đến và khám phá nơi này 

Giá vé máy bay đi Đà Lạt tháng 7

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tháng 12

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tháng 12 đến với thành phố ngàn hoa để hòa vào không khí lễ hội cuối năm vô cùng nhộn nhịp, cảm nhận bầu không khí se lạnh sẽ là trải nghiệm du lịch khó quên đối với du khách 

Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tháng 12

Cách mua vé máy máy bay đi Đà Lạt khứ hồi giá rẻ

Để có thể săn vé máy bay đi Đà Lạt giá để đến du lịch thành phố ngàn hoa này đơn giản nhất là bạn nên đặt mua vé vào thời điểm khuyến mãi. Tùy từng chương trình khuyến mãi của các hãng bay, tùy từng thời điểm mà giá vé máy bay đi Đà Lạt có mức giá khác nhau.

Vé máy bay khuyến mại của Vietnam Airlines thường có vào dịp nào?

Để đáp ứng nhu cầu của hành khách, Vietnam Airlines có rất nhiều các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng như : Chương trình bông sen vàng, chương trình chào hè, chương trình mùa thu vàng, thứ 5 rực rỡ, cuối tuần săn vé giá tốt. Khi mua vé vào thời điểm khuyến mãi bạn sẽ nhận đươc nhiều ưu đãi. 

Làm thế nào để đặt được vé máy bay giá rẻ?

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi và đăng ký làm thẻ thành viên Bông Sen Vàng. Theo dõi trang web http://vietnamairlines.hanoi.vn để nhận thông tin khuyến mãi. Đăng ký email để nhận thông tin khuyến mãi từ Vietnam Airlines. Book vé máy bay đi Đà Lạt dễ dàng hơn khi bạn đặt mua vé tại đại lý Vietnam Airlines

Cẩm nang kinh nghiệm du lịch Đà Lạt mới nhất 2019

Đà Lạt trong thời kỳ chiến tranh chống Pháp từng là nơi nghỉ dưỡng của quan lại Pháp. Ngày nay những dinh thự cũ kỹ đó là những địa điểm tham quan đổi tiếng của  Đà Lạt. Đà Lạt ngày nay ngày càng đẹp đẽ hơn với nhiều địa điểm du lịch mới. Bên cạnh đó không khí và khí hâu Đà Lạt rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Không chỉ giới trẻ yêu thích Đà Lạt với vẻ đẹp lãng mạn, mà người già cũng thích Đà Lạt nhờ không khí trong lành và nhiều cây cối thực vật. Mua vé máy bay đi Đà Lạt bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những điểm đến thú vị

Nên mua vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi vào lúc nào?

Đà Lạt sở hữu nhiều cảnh đẹp với đồi núi trập trùng, nhiều danh lam thắng cảnh, không khí trong lành. Khí hậu Đà Lạt quanh năm mát mẻ nên du khách có thể đến tham quan du lịch vào bất cứ mùa nằm trong năm tùy theo sở thích của mình. Vì lượng khách đi du lịch Đà Nẵng thường khá đông, chính vì vậy bạn nên lựa chọn thời điểm mình mong muốn để đặt vé máy bay với giá tốt nhất.

  • Mùa xuân: từ tháng 1 đến tháng 4 du khách sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa đặc trưng của thành phố này. Đặc biệt khắp các con đường rực rỡ màu sắc của mai anh đào – một niềm tự hào của Đà Lạt. Đặc biệt, khi du khách đến du lịch Đà Lạt vào thời điểm này. Bạn còn có cơ hội tham gia Festival hoa Đà Lạt vào cuối tháng 12 đầu tháng 1 hằng năm.
  • Mùa hè: từ tháng tháng 3 đến tháng 5 ở Đà Lạt tràn ngập màu sắc của hoa phượng tím đón chào mùa hè về. Thời điểm này, Đà Lạt được phủ bởi màu tím lãng mạn trên các con đường, trên các triền dốc. Du khách nhu say, như lạc vào thế giới lãng mạn chỉ có màu tím.
  • Mùa thu: từ tháng 8 đến tháng 10, Đà Lạt thường xuyên xuất hiện những cơn mua to có thể ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Nhưng không vì thế mà mùa thu ở Đà Lạt không đẹp đâu nhé. Hoa dã quỳ nở rộ sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp với hoa.
  • Mùa đông: từ tháng 10 đến tháng 12, Đà Lạt hấp dẫn du khách bởi cái lạnh se se, đặc biệt là hoa mimosa mỏng manh trải dọc các triền đồi đẹp như tranh vẽ.

Mùa mai anh đào ở Đà Lạt

Như vậy bạn có thể săn vé máy bay đi Đà Lạt vào bất kỳ thời điểm nào trong năm bởi mỗi khoảng thời gian khác nhau, Đà Lạt lại mang một vẻ đẹp riêng biệt cho bạn thỏa sức khám phá

Du lịch Đà Lạt nghỉ ngơi ở đâu?

Ngoài việc làm thế nào để đặt vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ thì lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi cũng là điều được nhiều du khách quan tâm. Ở Đà Lạt có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ và homestay cho bạn lựa chọn để ở lại Đà Lạt. Tuy nhiên bạn nên chọn những khách sạn nhà nghỉ gần trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan để tiện đi lại. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn dưới đây.

  • Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa: Lê Lai, phường 5, trung tâm thành phố Đà Lạt với giá phòng từ 95$. Đây là khách sạn cao cấp có chất lượng tốt ở Đài Lạt.
  • Saphir Dalat Hotel: địa chỉ 09 Phan Như Thạch, trung tâm thành phố Đà Lạt với quy mô 79 phòng. Với giá thuê phòng từ 30$, là khách sạn trung tâm gần với nhiều điểm du chơi giải trí sẽ thuận tiện cho bạn đi lại.

Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các homestay với giá cực kỳ hấp dẫn và chất lượng dịch vụ tốt.

  • Dalat Lacassa Homestay II: một trong những homestay đẹp, mới nhất ở Đà Lạt mà bạn nên check-in chính là đây. Sở hữu thiết kế xinh xắn, tinh tế và ấm cũng với 2 tông màu chủ đào là màu trắng và màu vàng. Với giá thuê phòng chỉ từ 120k/đêm.
  • INDIgo Home Dalat: nếu bạn thích những không gian yên tĩnh, thanh bình thì có thể tìm đến INDIgo Home Dalat. Đến đây bạn sẽ được thảnh thơi đi dạo quanh vườn. Thưởng thức nhiều món ngon được láy từ các vườn rau sạch. Và đốt lửa quây quần bên các bàn tiệc ngoài trời. Giá thuê phòng từ 120k/người.

Saphir Lacassa Homestay II

Top những điểm đến tuyệt đẹp ở Đà Lạt

Book vé máy bay đi Đà Lạt tháng 10 đến với thành phố núi xinh đẹp với khí hậu mát mẻ quanh năm du khách có thể đến thăm những thắng cảnh nổi tiếng của thành phố như hồ Xuân Hương, đồi Cù, thung lũng Tình Yêu, hồ Than Thở, thác Prenn...

Thung Lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt nổi tiếng là một danh lam thắng cảnh đẹp với đồi Vọng Cảnh , Hồ Đa Thiện. Cùng những con đường quanh co uốn lượn bên các thảm cỏ xanh rì, trong lãng rất lãng mạn. Nơi đây còn có những cảnh đẹp như mê cung tình yêu, cầu khóa tình yêu, suối hoa, vườn công...  Thích hợp cho những đôi lứa yêu nhau du lịch ngắm cảnh.

Thung lũng Tình yêu

Núi Langbiang

Nằm trên địa bàn huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 12km về phía Bắc và cao hơn 2000m so với mực nước biển, từ trên đỉnh núi du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ Đà Lạt mộng mơ. Đứng ở vị trí này bạn như có cảm giác mình lạc vào chốn tiên cảnh, ngỡ mình như đang ngao du trên mây trời khi đứng trước vẻ đẹp mơ mộng của Đà Lạt.

Hồ Xuân Hương

Ở giữa trung tâm thành phố, Hồ Xuân Hương được xem là trái tim của Đà Lạt. Hồ Xuân Hương là địa danh mà bất kể ai cũng muốn đặt chân đén khi đến với “thành phố sương mù” bằng vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ. Xung quanh hồ là rừng thông, bãi cỏ xanh biếc và rừng hoa sặc sỡ của thành phố. Khi đến đây du khách có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành giữa lòng thành phố.

Hồ Xuân Hương

Chợ Đà Lạt

Nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai, chợ Đà Lạt là nơi thu hút khách đến mua quần ào ấm và các đặc sản hấp dẫn như mứt, đậu ngự, nước cốt dâu tằm, trà atiso, hoa quả thập cẩm sấy khô...Tuy nhiên ngôi chợ không chỉ là nơi buôn bán đơn thuần mà còn khá họa rõ nét lối sống, văn hóa của người dân ở thành phố sương mù.

Chợ Đà Lạt

Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nông trại này hấp hãn các bạn trẻ tìm đến bởi những cánh đồng hoa rộng mênh mông, hồ nước trong xanh mơ mộng và cả đàn bò sữa đáng yêu. Để đến Dalat Milk Farm, bạn đi xe máy từ Trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10km. Nếu bạn muốn có những bức ảnh mang phong cách nông trại Châu Âu thì Dalat Milk Farm chính là điểm đến lý tưởng. Mua vé máy bay đi Đà Lạt tháng 10 để đến với nơi này nhé 

Dalat Milk Farm

Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Lên du lịch Đà Lạt thì nhất định bạn phải ghé trường cao đẳng sư phạm một lần. Đây là công trình kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn châu Âu, nhưng cũng đồng thời kết hpwj được nhiều chi tiết kiến trúc bản địa để tạo thành một công trình kiến trúc hòa hợp Đông và Tây.

trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Chùa Phước Linh

Nằm ở số 120 Tự Phước trên quốc lộ 20, thuộc khu vực Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 8km, chùa Phước Linh là công trình  độc nhất vô nhị với kiến trúc khảm sành độc đáo. Điều đặc biệt nhất ngôi chùa này là tượng rồng dài 49m được làm bằng 12.000 vỏ chai bia trong sân chùa đã mang đến đó chùa tên gọi mới là chùa Ve Chai. Và còn một điều thú vị nữa là đây là ngôi chùa duy nhất có 11 công trình xác lập kỷ lục Việt Nam.

Ăn gì khi đi du lịch Đà Lạt

Bánh Tráng nướng

Buổi tối bánh tráng nướng không khó tìm, bạn sẽ gặp được các gánh hàng rong vòng quanh hồ Xuân Hương, hoặc trong khu chợ đêm Đà Lạt. Thành phần tạo nên món bánh này là bánh tráng nướng và trứng gà. Được điểm xuyến thêm ít hành lá và tép khô. Khi ăn, chỉ cần cho lên một ít tương ớt, gấp tròn lại là thực khách đã có thể thưởng thức món ăn gây thương nhớ cho biết bao du khách khi có dịp đến thành phố ngàn hoa bằng vé máy bay đi Đà Lạt

Bánh Tráng Nướng Đà Lạt

Lẩu gà lá é

Lá é cùng họ với húng quế, hương nhu khi ăn lẩu thì bạn sẽ cảm thấy vị bùi, hơi the và có hương vị giống lá hương nhu. Một nồi lầu gà có nửa con gà chặt miếng, 1 đĩa bún sợi to, 1 đĩa nấm sò...Ăn lẩu gà lá é rất hợp với không khí se se lạnh của Đà Lạt, nhờ nước dùng có vị thơm, cay nồng của ớt.

Lẩu gà lá é

Bánh mì xíu mại

Đây là một món ăn nhẹ nhàng và và khá phổ biến ở Đà Lạt. Xíu mại Đà Lạt được làm từ thịt quết khéo nên có độ dẻo và dai vừa đủ, hương vị nhẹ nhàng. Nước xíu mại được ninh từ xương heo, quyện cùng vị ngọt thanh từ thịt nạc viên, thêm chút váng mỡ béo ngậy, hành lá thái nhuyễn nên lôi cuốn vô cùng. Khi dùng với bánh mì người ta cho một chút sa tế vào để tạo màu và vị cay.

Bánh mì xíu mại

Lẩu Bò Ba Toa

Ba Toa là tên một khu ở Đà Lạt, sở dĩ có tên gọi này là bởi vì trước kia dây là khu lò mổ. Lẩu bò ở đây nổi tiếng với những miếng bò dày, to, dài mềm. Lẩu bò Ba Toa thơm bò vùng miền núi. Thịt bò đỏ óng săn chắc và thịt rất ngon.

Lẩu bò Ba Toa

Bánh ướt lòng gà

Nếu như ở vùng khác, bánh ướt thường đi kèm chả thì ở Đà Lạt, bánh ướt được biến tấu với thịt và lòng gà. Sự kết hơp giữa miếng bánh ướt mềm cùng thịt gà thơm ngon và lòng gà dai tạo thành một món ăn chơi thú vị. Gạo làm bánh là loại gạo tẻ được trộn thêm chút bột năng cũng khoai mù tạo độ thơm và dẻo. Lòng và thịt gà dùng kèm với bánh ướt cũng được quán chuẩn bị rất kỹ lưỡng.

Mua gì về làm quà khi đi du lịch Đà Lạt

Hoa quả sấy khô, mứt sấy

Đặc sản của Đà Lạt là dâu tây với những loại củ quả được trồng ngay trên những trang trại ở Đà Lạt và được sấy khô. Bạn đến Đà Lạt với vé máy bay Vietnam Airlines có thể mua các loại hoa quả sấy khô như khoai lang, chuối, mít, các loại quả như mướp đắng, cà rốt,... Về làm quà cho người thân và bạn bè. Đà Lạt có rất nhiều loại mứt mà bạn có thể mua về làm quà, nếu ghé qua chợ Đà Lạt bạn sẽ bị choáng ngợp bởi nơi đây ngập tràn các loại mứt cho bạn lựa chọn.

Hoa quả sấy khô và mứt hoa quả

Dâu Tây        

Đến Đà Lạt không thể không mua ít cân dâu tây về làm quà và ăn dần. Bạn có thể vào tận vườn để hái dâu tây, hay ra chợ Đà Lạt mua. Bên cạnh đó, dâu tây còn còn được chế biến thành nhiều loại bánh và siro nên bạn có thể mua về làm quà khi đi du lịch Đà Lạt. Đây cũng là món quà được các bạn trẻ yêu thích trong chuyến du lịch với vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi 

Dâu Tây Đà Lạt

Hoa Atiso

Atiso được xem như là một biểu tượng của Đà Lạt, Atiso được trồng ở 2 vùng đất ngoại ô Đà Lạt nơi có đủ điều kiện khí hậu cũng như thổ nhưỡng để đem đến nhưng bông atiso tốt nhất. Chính bởi những công dụng của loại cây này, mà nhiều du khách trong chuyến du lịch Đà Lạt đã lựa chọn làm quà mang về. Khi tham quan du lịch Đà Lạt bạn cũng sẽ tìm được những loại sản phẩm từ atiso như trà atiso, hay siro từ atiso.

Hoa Aitiso

Hồng sấy Đà Lạt

Trái hồng là một trong top 4 loại trái cây được bình chọn là sản phẩm độc đáo của vùng đất Đà Lạt. Sản phẩm hồng sấy dẻo được làm từ trái hồng cũng là một đặc sản được yêu thích của du khách khi đến Đà Lạt. Có hai loại hồng là hồng sấy nguyên trái và hồng sấy nửa quả. Tùy theo thời gian sấy sẽ cho ra lò miếng hồng dẻo hay miếng hồng khô. Có người thì chỉ thích ăn thật dẻo, nhưng cũng có người thích ăn thật khô.

Hồng sấy Đà Lạt

Rượu Vang Đà Lạt

Rượu vang Đà Lạt khác với rượu vang ở những vùng khác là được lên men từ dâu tằm, một loại cây đặc trưng của Đà Lạt. Xuất hiện từ năm 1999, rượu vang Đà Lạt đã trở thành một thức uống được nhiều người ưa chuộng và trở thành món quà không thể bỏ qua khi đến tham quan Đà Lạt.

Rượu Vang Đà Lạt

Chuyến du lịch đến Đà Lạt với vô vàn những trải nghiệm thú vị và mới mẻ đang chờ đón du khách. Đặt vé máy bay đi Đà Lạt khứ hồi giá rẻ tại đại lý Vietnam Airlines ngay để nhận được nhiều ưu đãi


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất