Vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines chỉ từ 299K
Vé máy bay đi Huế khứ hồi một chiều giá rẻ ✅Đại lý Vietnam Airlines ⭐Hệ thống đặt giữ chỗ vé máy bay thông minh ⭐Đổi vé đi Huế ⭐Hoàn vé máy bay đi Huế.✅ Bảng giá vé đi Huế khuyến mãi giá siêu rẻ cập nhật hàng ngày .

.

Thông tin vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines

Thông tin chuyến bay Huế

Điểm đi Huế

Hà Nội, Hồ Chí Minh

Giá vé trung bình đi Huế

799.000đ - 3.000.000đ

Giờ bay trung bình đi Huế

 01 giờ 30 phút

Chuyến bay mỗi tuần đi Huế

60 chuyến

Khoảng cách đi Huế

Từ 572km đến 631 km

Hãng hàng không khai thác

Vietnam Airlines

 (Giá vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines đã bao gồm thuế phí, giá vé có thể thay đổi theo thời gian đặt vé)

Thông tin sân bay Phú Bài

Những điều cần biết về sân bay Phú Bài

Cảng hàng không quốc tế Phú Bài nằm bên quốc lộ 1A. trong địa giới hành chính thuộc thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế. Cách trung tâm thành phố Huế 13km (khoảng 20 phút đi ô tô) về phía Đông Nam.

Sân bay Phú Bài do thực dân Pháp xây dựng năm 1940. Đường băng bằng đất nện kích thước 1280mx40m. Sau đó được nâng cấp, cải tạo thành đường băng bê tông nhựa kích thước 1800m x 40m.

Nhà ga sân bay hành khách sau khi được sửa chữa có tổng diện tích 6.500m2. Đạt cấp dịch vụ tiêu chuẩn mức C, theo phân mức phục vụ hành khách của Hiệp hội vận tải hàng không (IATA). Công suất phục vụ đạt 1,5 triệu khách/năm. Sân bay Phú Bài đủ năng lực phục vụ 800 hành khách và 03 máy bay A321 vào giờ cao điểm. Nhà ga được trang bị các thiết bị hiện đại như: hệ thống thông tin liên lạc, hệ thống băng chuyền hành lý, hệ thống soi chiếu an ninh, hệ thống làm thủ tục hàng không, hệ thống hiển thị thông tin, hệ thống phát thanh... Đáp ứng yêu cầu phục vụ hành khách chất lượng cao và đảm bảo an ninh an toàn cho hoạt động hàng không.

Hiện nay 4 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar Pacific đang khai thác các chặng bay Hà Nội – Huế - Hà Nội. Và Hồ Chí Minh – Huế - Hồ Chí Minh bằng tàu bay A320, A321 với 24 chuyến bay một ngày. Mua vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines và bạn sẽ có cơ hội khám phá sân bay này 

Cách di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế

Sân bay Phú Bài cách trung tâm thành phố Huế khoảng 15km. Để di chuyển từ sân bay Phú Bài về Huế, bạn có thể đi bằng rất nhiều loại phương tiện khác nhau như: taxi, xe buýt hoặc xe trung chuyển của sân bay. Để di chuyển vào trung tâm thành phố.

  • Taxi: là phương tiện di chuyển từ sân bay Phú Bài vào trung tâm thành phố nhanh chóng và thuận tiện nhất, đặc biệt nếu bạn đi theo nhóm đông người. Tham khảo một số hãng taxi đậu bên ngoài rìa sân bay, giá cả tùy loại taxi: Mai Linh, Thành Đô, Phú Xuân...Thời gian di chuyển chỉ từ 15 – 20 phút với giá dao động từ 150.000đ.
  • Xe trung chuyển: của sân bay khởi hành tại văn phòng 20 Hà Nội, TP Huế với tần suất từ 30-60 phút/chuyến. Giá vé khi di chuyển từ sân bay Phú Bài về trung tâm thành phố Huế chừng 50.000đ/người.
  • Hiện nay xe buýt vẫn là phương tiện vận tải hành khách công cộng chủ yếu được sử dụng để di chuyển về trung tâm thành phố Huế. Di chuyến bằng xe buýt là phương tiện tiết kiệm chi phí khi du khách đi du lịch Huế ít người và ít đồ đạc.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Huế đến với mảnh đất cố đô và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thú vị và độc đáo

Vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines bao nhiêu tiền

Hiện tại có 3 hãng hàng không trong nước đang khai thác các chuyến bay từ Hà Nội/Hồ Chí Minh đến Huế là Vietnam Airlines, Vietjet, Jetstar. Chính vì thế hành khách thường phân vân không biết vé máy bay đi Huế bao nhiêu tiền và sự khác nhau giữa các hãng. Khi mua vé máy bay khứ hồi đi Huế của 3 hãng hàng không sẽ có mức giá khác nhau, mặc dù giá vé cao hơn các hãng còn lại nhưng chất lượng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines vẫn ổn hơn cả và được nhiều hành khách lựa chọn. Giá vé máy bay đi Huế của Vietnam Airlines đã bao gồm 1 kiện hành lý xách tay và hành lý ký gửi theo quy định. Với những chuyến bay nội địa đi Huế bạn sẽ được ký gửi hành lý tới 20kg. Ngoài ra hành khách còn được phục vụ bữa ăn trên chuyến bay của Vietnam Airlines.  Đối với trẻ em 2 tuổi tính giá 10% người lớn, đối với trẻ em tren 2 tuổi tính 75% giá vé người lớn.

Giá vé máy bay đi Hà Nội Huế Vietnam Airlines

Hiện Vietnam Airlines đang khia thác đường bay từ Hà Nội đi Huế tần suất 3 chuyến khứ hồi một ngày. Đặt vé máy bay đi Huế từ Hà Nội có chuyến bay thẳng với thời gian bay 1 giờ 15 phút, chuyến bay sớm nhất khởi hành lúc 08:30 và chuyến bay muộn nhất khởi hành lúc 19:00. Khoảng cách bay giữa Hà Nội và Huế là 572km. Đặc biệt trong những dịp lễ hội và du lịch cao điểm. Hãng cũng sẽ bổ sung những chuyến bay tăng cường để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách du lịch và người dân. Để mua vé máy bay đi Huế giá rẻ, bạn cần đặt vé sớm để có nhiều lựa chọn. Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Huế chỉ từ 1.300.000VNĐ/ chiều.

Vé máy bay đi Huế từ Hà Nội Vietnam Airlines

Lịch bay Vietnam Airlines Hà Nội Huế

Hành trình bay Thời gian đi/đến Số hiệu chuyến bay
Hà Nội (HAN) - Huế (HUI) 08:30 -09:45 VN1543
14:40 - 15:55 VN1547
19:00 - 20:15 VN1549

Giá vé máy bay Sài Gòn Huế bao nhiêu tiền

Vé máy bay đi Huế từ Hồ Chí Minh được khai thác 4 chuyến bay một ngày với 2 chuyến buổi sáng và 2 chuyến bay buổi chiều để cho du khách dễ dàng lựa chọn. Chuyến bay sớm nhất khởi hành vào lúc 06:15 và chuyến muộn nhất và buổi chiều khởi hành lúc 18:20. Chuyến bay thẳng từ Hồ Chí Minh đi Huế có thời gian bay là 1h25 phút. Giá vé máy bay Vietnam Airlines Sài Gòn Huế chỉ từ 1.300.000VNĐ/ chiều. Để đặt mua vé máy bay đi Huế giá rẻ bạn hãy đặt vé sớm từ 1 đến 2 tháng

Vé máy bay đi Huế từ Hồ Chí Minh Vietnam Airlines

Lịch bay Sài Gòn đi Huế

Hành trình bay Thời gian đi/đến Số hiệu chuyến bay
Tp. Hồ Chí Minh (SGN) - Huế (HUI)



06:15 - 07:40 VN1370
11:10 - 12:35 VN1372
17:15 - 18:40 VN1374
18:10 - 19:35 VN1378

Săn vé máy bay giá rẻ đi Huế như thế nào?

Để có chuyến đi tiết kiện cho mình, nhiều người thường săn vé máy bay đi Huế giá rẻ, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để săn được vé rẻ của Vietnam Airlines. Chính vì thế chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn các cách để mua vé máy bay khứ hồi đi Huế giá rẻ 

  • Mua vé vào thời gian có khuyến mãi của Vietnam Airlines: Hiện nay Vietnam Airlines triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dấn như Chào Hè 2019, Thứ 5 rực rực, Mùa thu Vàng, Mỗi tuần một điểm đến...Chính vì thế nếu muốn đặt vé máy bay đi Huế tháng 7 giá rẻ bạn cần canh thời điểm khuyến mại, như thế bạn dễ dàng mua vé rẻ hơn
  • Để tiết kiệm giá vé bạn có thể đăng ký làm thẻ Bông Sen Vàng. Để nhân đôi dặm thưởng và hưởng nhiều quyền lợi và ưu đãi từ thẻ Bông Sen Vàng.
  • Đăng ký emali với Văn phòng vé Vietnam Airlines để nhận được thông tin khuyến mãi từ hãng.
  • Truy cập mục tìm vé rẻ trong tháng để so sánh được mức giá vé rẻ giữa các ngày các tháng với nhau để lựa chọn được giá vé máy bay đi Huế rẻ nhất
  • Một điều quan trọng nữa là bạn cũng cần phải lên kế hoạch đi du lịch Huế để săn vé rẻ trước 1 – 2 tháng để mua vé máy bay và đặt phòng trước.
  • Bạn cũng nên lưu ý rằng, không chỉ có ngày bay, mà giờ bay trong ngày cũng có ảnh hưởng tới giá vé. Những chuyến bay vào sáng sớm và đêm muộn thường sẽ có giá vé thấp hơn so với các khung giờ bay khác trong ngày.

Kinh nghiệm du lịch Huế tự túc

Xứ Huế mộng mơ từ lâu đã đi vào nhiều câu hát với sự da diết mời gọi, sự tiếc nuối níu kéo bước chân người ra về. Huế có một nét đẹp riêng không ồn ào như Sài Gòn, không nhộn nhịp như Đà Nẵng, Huế nhẹ nhàng khép mình như một thiếu nữ e lệ bên dòng sông Hương. Đã từ lâu Huế trở thành điểm đến du lịch đặc sắc đối với các du khách trong nước và ngoài nước. Không chỉ đơn giản nổi bật với những thắng cảnh du lịch. Gắn liền với những câu chuyện lịch sử mà còn là sự nổi bật của ẩm thực Huế. Đôi lần đến với Huế, có ai lại không tìm đến hàng bánh xèo vàng rụm. Đĩa cơm hến cay tê tê nơi đầu lưỡi hay đơn giản chỉ là ngồi vào hàng chè hẻm, thưởng thức cốc chè thơm ngọt hạt sen ngắm nhìn mưa buồn xứ Huế. Du lịch Huế trở nên thuận tiện khi các hãng hàng không ngày càng phát triển và cũng nhanh chóng, tiết kiệm hơn với những giá vé ưu đãi. Đặt vé máy bay đi Huế đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị

Video du lịch Xứ Huế

Thời điểm thích hợp để đi Huế

Thuộc vùng chuyển tiếp giữa hai miền Nam – Bắc, nên thời tiết ở Huế là sự kết hợp giữa cả hai miền, giảm bớt phần khắc nghiệt và cũng khá ôn hòa. Mùa mưa bão ở Huế bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 11. Là thời gian cao điểm của các cơn bão, lụt nên cần theo dõi thời tiết trước khi thực hiện chuyến đi. Tuy Huế không có mùa đông rõ nét như các tỉnh miền Bắc khác nhưng nhiệt độ cũng không quá cao. Có khi giảm xuống dưới 10 độ.

Theo nhiều kinh nghiệm du lịch Huế tự túc thì thời gian đẹp nhất cho chuyến tham quan là vào thời điểm giao mùa: giữa mùa xuân – hạ và thu – đông.

Tháng 4 – tháng 5: đây là thời điểm khí hậu ôn hòa dễ chịu, phù hợp cho mọi hoạt động vui chơi. Đó là chưa kể cứ mỗi 2 năm/lần, Festival lại tổ chức vào cuối tháng 4. Nhằm tôn vinh các di sản văn hóa và thúc đẩy du lịch. 

Dựa vào thời tiết bạn có thể lên kế hoạch du lịch và đặt vé máybay đi Huế phù hợp

Festival Huế

Mua vé máy bay đi Huế khám phá những địa điểm nào?

Chuyến du lịch với vé máy bay đi Huế giá rẻ đến với vùng đất yên bình gắn với những địa danh lịch sử bạn hãy dành thời gian khám phá những điểm đến nổi bật dưới đây

Đại Nội Huế

Hay còn gọi là Hoàng Thành HUế hay Tử Cấm Thành Huế. Đây là một biểu tượng của Cố Đô được UNESCO công nhận vào năm 1993. Đại Nội Huế không chỉ là một địa điểm tham quan cho các du khách mà còn là nơi diễn ra những sự kiện lớn như Festival Huế. Và cũng là nơi biểu diễn nghệ thuật tái hiện lại lịch sử, các nghi lễ Cung Đình.

Đại nội Huế

Chùa Thiên Mụ

Từ lâu chùa Thiên Mụ là điểm đến tâm linh của nhiều du khách, tham quan chùa Thiên Mụ, du khách không chỉ đi lễ chùa mà cũng là dịp để du khách được tìm hiểu về lối kiến trúc chùa chiền của Việt Nam. Du khách có thể thuê tàu để du lịch trên sông Hương và dạo quanh một vòng quần thể kiến trúc chùa Thiên Mụ trong vòng 2h khi đi du lịch với vé máy bay đi Huế

Chùa Thiên Mụ

Lăng Khải Định – Tự Đức – Minh Mạng

Đây là các lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn được gìn giữ qua các thế kỷ, những lăng tẩm này đều gây ấn tượng cho du khách bởi lối kiến trúc cổ kính, xa hoa. Đặc biệt là lăng của vua Khải Định, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Bởi đây là quần thế kiến trúc có lối thiết kế pha trộn giữa sự cổ điển của Châu Á và sự hiện đại, tinh tế của Châu Âu. Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm lăng của vua Minh Mạng, vua Gia Long, vua Thiệu Trị...

Lăng Khải Định

Sông Hương – Núi Ngự

Đặt chân đến xứ Huế trong chuyến du lịch bằng vé máy bay đi Huế bạn không thể không đến Núi Ngự, Sông Hương, núi Ngự đã gắn liền với bao bài hát, bài thơ. Núi Ngự và Sông Hương trở thành một biểu tượng đặc biệt của cố đô. Có người từng nói, đến với Huế chưa ngắm nhìn đất trời cùng Núi Ngự, chưa lên thuyền xuôi dòng sông Hương là chưa cảm nhận được hết vẻ đẹp của Huế. Hai địa danh gắn bó keo sơn này đã trở thành một điểm đến níu chân nhiều du khách.

Sông Hương

Bãi Lăng Cô

Nhắc đến cố đo Huế, người người sẽ nghĩ ngay tới những công trình kiến trúc lịch sử và nét ẩm thực độc đáo. Tuy nhiên, Huế cũng có nhiều bãi biển đẹp và bãi biển Lăng Cô cũng là một địa điểm được nhiều du khách tìm đến để thư giãn. Không xô bồ như những nơi khác, Lăng cô có vẻ đẹp hiền hòa, làn nước trong xanh sóng gợn nhẹ nhàng và bãi cát dài trắng mịn. Đặc biệt hơn khi nơi đây vẫn giữ được những nét đẹp nguyên sơn chưa bị khai phá. Đây là một địa điểm rất thích hợp cho những du khách muốn nghỉ dưỡng, thư thái rời xa sự nhọn nhịp của thành phố.

Bãi biển Lăng Cô

Du lịch Huế ăn gì?

Đi du lịch Huê đến với vùng đất ẩm thực nổi tiếng của miền Trung, bạn chắc chắn không cần phải suy nghĩ quá lâu để tìm được món ăn ngon. Hãy cùng điểm qua một vài món ăn hấp dẫn mà bạn nên thử khi tới Huế 

Bánh ướt thịt nướng Kim Long

Là món ăn vừa ngon vừa dân giã, lại vừa tỉ mẩn đúng kiểu ẩm thực Huế. Bánh ướt để cuốn thịt được làm từ bột gạo và bột lọc. Bánh ướt phải có độ giày mỏng vừa phải để người ăn cảm nhận được hương vị của nhân thịt bên trong. Điều làm nên sức hấp dẫn của món ăn này chính là phần nhân thịt nướng. Thịt được nướng là thịt ba chỉ heo được nuôi thả rông mới chắm ít mỡ và ngon hơn.

Bánh ướt thịt nướng Kim Long

Địa chỉ thưởng thức bánh ướt thịt nướng Kim Long: Quán Huyền Anh 50 Lim Long – TP Huế, mở cửa từ 09:00 – 21:00. Giá cả chỉ từ 15.000 – 60.000.

Nem Lụi

Nem lụi Huế được chế biến từ các nguyên liệu gần gũi, tuy nhiên với cách cho gia vị đặc trưng và sự khéo léo riêng của người Huế. Món nem này trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn. Nguyên liệu chính của nem lụi và thịt heo được lụi nhuyễn ướp gia vị thật đậm đà. Nem lụi ăn lúc nóng hổi cùng các món kèm đặc trưng thì không có gì tuyệt bằng, đặc biệt là phải có rau thơm và dưa góp. Đây là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đi du lịch với vé máy bay đi Huế giá rẻ 

Nem lụi

Những địa chỉ thưởng thức nem lụi ngon ở Huế:

  • Nem lụi Ông Mệ Già: nằm giao giữa đường Huỳnh Thúc Kháng và Mai Thúc Loan.
  • Nem lụi Bà Tý: 81 Đào Duy Từ
  • Nem lụi Thủy: đường Mai Thúc Loan sát chân cầu Đông Ba
  • Quán 31: nằm ở 31/103 Nhật Lệ.

Bún bò Huế

Có thể nói đây là món ăn không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn nổi tiếng toàn thế giới. Hầu hết khách du lịch nước ngoài đều biết đến món ăn này bởi rất nhiều bài viết trên báo, tạp chí nước ngoài. Một bán bún bò đúng điệu phải có một miếng chân giò, giò nắm, tiết lợn, và vài lát thịt bò...quan trọng nhất là rau ăn kèm phải tươi.

Bún bò Huế

Địa chỉ Bún bò Huế ngon:

  • Bún Bò Huế O Cương Chú Điệp: 6 Trần Thúc Nhẫn.
  • Bún bò Huế O Phượng: 24 Nguyễn Khuyến
  • Bún bò Huế O Hòa: 162 Mai Thúc Loan
  • Quán Cẩm: 38 Trần Vân Cao
  • Bún Ông Vọng: 05 Nguyễn Du
  • Bún Bò Bà Tuyết: 47 Nguyễn Công Trứ

Cơm Hến

Nhắc đến Huế chắc ai cũng nghĩ tới món cơm Hến đầu tiên. Bởi món ăn này dân dã, có mặt khắp nơi từ những quán trong chợ, các ngõ tới những nhà hàng sang trọng  trong thành phố Huế. Nhưng đi du lịch đi chơi Huế thì cơm Hến bình dân còn ngon hơn tuyệt vời hơn cả cơm hến nhà hàng đấy chứ. Với những nguyên liệu đơn giản từ những con hến đi mò dưới những con mương, sông, hồ, lên rửa sạch rồi mang luộc chín, kết hợp ít mang khô, thịt ba chỉ xào lên. Ăn cùng cơm nóng và rắc lên chút lạc rang dã vội.

Cơm Hến

Những quán cơm Hến ngon nổi tiếng ở Huế

  • Quán Tâm Phúc: 7 Ưng Bình, Cồn Hến
  • Quản Nhỏ: 28 Phạm Hồng Thái
  • Cơm Hến Bà Cam: 2 Trương Định
  • Cơm Hến Nguyễn Huệ: 98 Nguyễn Huệ
  • Quán Tý Hon – Bún, Cơm Hến: 3 Hàn Mạc Tử, Vĩ Dạ

Các loại bánh Huế

Du lịch cố đô bằng vé máy bay đi Huế 30/4, có dịp lang thang khắp các con đường khi trời chập chạ tối. Bạn sẽ thấy các dì đẩy xe đến góc đường của vỉa hè hay dọn hàng ra trước mặt nhà. Bắt đầu bày bán đủ thứ bánh ngon của Huế. Người Huế thích các loại bánh chế biến từ bột gạo để làm bữa ăn phụ. Nên đây được coi là nét văn hóa ẩm thực riêng của cố đô. Du khách có thể ghé hàng quán ngồi ăn chơi bánh bèo chén, bánh bột lọc, hoặc vài lá bánh khoái tôm thịt nóng hổi.

Các loại bánh Huế

Địa chỉ khám phá các loại bánh

  • Bánh Bèo: đường Ngự Bình, Nguyễn Bỉnh Khiêm, An Định
  • Bánh Khoái: Thượng Tứ: Bạch Yến, Lạc Thiện, Lạc Thạnh
  • Bánh Bột Lọc: Phan Đình Phùng,

Các loại chè Huế

Chè là món đặc sản Huế có từ thời xa xưa, là món dâng tấu cho vua chúa trong triều giải mát. Thế nhưng từ bao giờ món chè lại trở nên bình dân với bao người, giữa cái thời tiết oi bức của miền Trung. Một ly chè mát lạnh, ngọt thanh, có tính mát lại được ưa thích đến lạ. Huế có rất nhiều loại chè khác nhau, loại nào cũng đầy ắp hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Nếu Hà Nội nổi tiếng với 36 phố phường thì Huế nổi tiếng với 36 loại chè.

Các loại chè Huế

Các quán chè ngon nhất định phải thử khi đến Huế

  • Chè Hẻm: số 1 Kiệt 29 Hùng Vương
  • Chè cầu Trường Tiền: dưới chân cầu Trường Tiền phía bên đường Lê Lợi (công viên 3 – 2).
  • Chè Mợ Tôn Đích: trước cổng công viên Thương Bạc
  • Chè Ngọc Hiền: 65 Trần Hưng Đạo
  • Chè Ông Lạc: số 36 thanh tịnh
  • Chè Gánh: Đại Nội Huế, vỉa hè Trần Phú, Nguyễn Công Trứ, chợ Đông Ba

Mua gì làm quà khi đi du lịch Huế

Bánh chưng Nhật Lệ

Bánh chưng Nhật Lệ được sinh ra từ một cửa hàng nhỏ trên đường phố Nhật Lệ. Qua nhiều năm tồn tại và phát triển, bánh chưng trở thành đặc sản trên con phố giàu truyền thống làm bánh Nhật Lệ. Bánh chưng Nhật Lệ HUế mang hương vị thân thuộc của quê hương. Vang danh khắp nơi là đặc sản vùng cố đô. Bánh rất thơm ngon, dẻo, khoái khẩu, do sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các mùi vị.

Bánh chưng Nhật Lệ

Mè Xửng

Từ xa xưa mè xửng đã trở thành thức quà gắn liền với người Huế. Ngày nay, đặc sản mè xửng ở Huế còn trở thành một niềm tự hào của những con người cố đô. Ai đến Huế mà chưa một lần nếm thử hương vị mè xửng thì quả là đáng tiếc. Ai đi du lịch bằng vé máy bay đi Huế mà không mang về hương vị mè xửng thì thiếu sót biết bao. Ghé qua các địa chỉ bán  mè xửng nổi tiếng:

  • Mè xửng Thiên Hương: 20 Chi Lăng
  • Mè xửng Nam Thuận: 201 Huỳnh Thúc Kháng
  • Mè xửng Thành Hưng: 55 Hoàng Diệu
  • Mè xửng sông Hương: số 33 Xuân 68
  • Mè xửng Thiên Trúc: 101 Ông Ích Khiêm
  • Chợ Đông Ba: 02 Trần Hưng Đạo

Mè xửng Huế

Trà Cung Đình

Nhắc tới đặc sản của Huế không thể thiếu trà cung đình Huế, không phải ngẫu nhiên mà mà đặc sản trà cung đình Huế được xem như nét đẹp văn hóa mảnh đất này. Người Huế có văn hóa uống trà và ăn bánh cùng nhau, do đó mà đặc sản trà Cung Đình và Mè Xửng là hai thứ luôn đi liền với nhau. Mua đặc sản trà Cung Đình ở đâu:

  • Trà Đức Phượng: 24 Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh
  • Trà Đình Vũ Di – Cư Chánh: khu du lịch Thiên An, Hương Thủy.
  • Đệ nhất Danh Trà: 12 Nguyễn Cảnh Chân
  • Tea: 2/98 Nguyễn Huệ.

Trà Cung Đình Huế

Dầu Tràm

Dầu Tràm cũng là một loại đặc sản Huế làm quà lý tưởng khi bạn đi du lịch Huế. Với những công dụng đặc biệt có tác dụng giúp tránh gió, tránh cảm lạnh và phòng ho. Sử dụng cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người già rất hiệu quả. Một lọ dầu tràm có giá từ 50.000 đến 100.000đ. Bạn có thể ghé những địa chỉ sau để mua dầu tràm:

  • Dầu tràm Cung Đình Vĩ Dạ: 14 Thanh Tịnh, Vĩ Dạ
  • Tinh dầu Hoa Nén: 123 Lê Ngô Cát
  • Tinh dầu tràm Bé Thơ: 15 Xuân 68
  • Dầu tràm Đan Viện Thiên An: Thủy Bằng, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Dầu tràm Huế

Tôm chua Huế

Tôm Chua là món đặc sản ai ra về mà không mua làm quà thì coi như đi Huế chưa trọn vẹn. Vị chua chua thanh thanh của tôm, cay nồng của ớt tỏi kết hợp với các loại gia vị khác tạo nên món mắm tôm chua khiến ai ăn một lần là nhớ mãi không quên.

Địa chỉ bán Tôm chua uy tín và chất lượng:

  • Tôm chua Trọng Tín: 21 Đặng Trần Côn
  • Tôm chua Cô Ri: 184 Tang Bạt Hổ
  • Tôm chua Tấn Lộc: 39 Hai Bà Trưng
  • Tôm chua Nhật Phi: 57 Đinh Công Tráng
  • Chợ Đông Ba: số 2 Trần Hưng Đạo

Chuyến du lịch đến với xứ Huế bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa danh nổi tiếng, thưởng thức các món ăn ngon và thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ khác đáng chờ đón. Vậy thì còn chần chừ gì mà không đặt mua vé máy bay đi Huế giá rẻ tại đại lý Vietnam Airlines ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi


Xem tiếp...

Một chiều
Khứ hồi
01. Chọn thành phố, sân bay
Điểm đi
Điểm đến
SGN
Hồ Chí Minh
Việt Nam
HAN
Hà Nội
Việt Nam
02. Thời gian
Ngày đi
Ngày về
Một chiều
Khứ hồi
Lưu ý
Vui lòng nhập đầy đủ thông tin hành trình!

vietnam airlines Khuyến mãi Vietnam Airlines

vietnam airlines Quy định Vietnam Airlines

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất