Để chất lượng phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn, từ ngày 20/05/2016 phòng chờ hạng thương gia số 1 của Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất sẽ tiến hành sửa chữa. Thời gian dự kiến sẽ kéo dài khoảng 4 tháng.

Trong quá trình sửa chữa, chúng tôi xin phục vụ Quý khách theo phương án như sau:

- Sử dụng phòng chờ nội địa số 2 và phòng chờ của hãng khác (gần cửa ra tàu số 14).

- Phục vụ khách tại 02 nhà hàng tại lầu 1 của SASCO và phòng Spa (gần cửa ra tàu số 14).

Phòng chờ hạng thương gia

 Nhân viên của Vietnam Airlines tại quầy làm thủ tục sẽ thông báo và hướng dẫn để Quý khách lựa chọn sử dụng dịch vụ thay thế. Xem thêm: ve may bay di Da Nang Vietnam Airlines.

Trong đó, dịch vụ phòng chờ hạng Thương Gia cho hành khách hạng VIP, hạng Thương Gia, hội viên của chương trình Bông sen Vàng hạng thẻ Bạch kim, hạng thẻ Vàng tại các sân bay mà Vietnam Airlines khai thác. Khách hạng Nhất, hạng Thương Gia, các khách hạng thẻ Elite Plus của các hãng thuộc Skyteam cũng sẽ được cung cấp dịch vụ này tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất. Hành khách sẽ được hưởng một không gian nghỉ ngơi, làm việc và giải trí trước chuyến bay với các tiện nghi sau:

Khu vực làm việc riêng tư và yên tĩnh

Mạng Internet wireless

Các tiện nghi phục vụ công việc, giải trí

Phòng chờ hạng thương gia 

Phục vụ đồ ăn

Dịch vụ quầy bar

Tuỳ thuộc cơ sở hạ tầng của từng sân bay, một số tiện nghi nêu trên có thể không có.

Khách hội viên hạng thẻ Elite Plus của SkyTeam được phục vụ theo Chính sách về dịch vụ phòng chờ SkyTeam được nêu tại website sky team, căn cứ vào cơ sở vật chất tại từng sân bay, đối tượng vào phòng chờ có thể thay đổi so với nội dung trên.
Xem thêm: vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ mùa du lịch biển năm 2016 

Vietnam Airlines



Xem thêm


vietnam airlines Khuyến mãi

vietnam airlinesTin tức Vietnam Airlines

Cập nhật tin tức Vietnam Airlines mới nhất

vietnam airlines Hình Ảnh

Vietnam Airlines
Vietnam Airlines
Vietnam Airlines