Sau lùm xùm Vietnam Airlines hoãn chuyến bay chỉ vì 1 khách VIP mang thẻ kim cương, tổng công ty hàng không Vietnam Airlines đã phát đi thông cáo chính thức mình.
 

Sau thông tin về việc hãng hàng không Vietnam Airlines hoãn chuyến bay chỉ vì chờ một khách VIP mang thẻ kim cương của hãng mà báo chí rầm rộ đưa tin mấy ngày qua thì tổng công ty hàng không Vietnam Airlines chính thức đưa ra thông cáo khẳng định, Vietnam Airlines hoãn chuyến bay vì lỗi kỹ thuật.

Vậy thực hư của việc này ra sao?

Vietnam Airlines hoãn bay chỉ vì 1 khách VIP là “tin vịt” ? 

Theo thông tin từ phía Vietnam Airlines, chuyến bay VN277 ngày 21/6 từ Hà Nội đi Thành phố Hồ Chí Minh có giờ dự kiến xuất phát tại sân bay Nội Bài lúc 21 giờ 30. Tuy nhiên, phải đến 21 giờ 50, máy bay mới cất cánh thực tế và bị chậm tới 20 phút.

“Nguyên nhân là do chuyến bay VN261 giờ xuất phát lúc 19 giờ 25 không cất cánh theo kế hoạch vì lý do kỹ thuật, bộ phận trực điều hành đã chuyển khách sang hai chuyến bay VN277 (giờ xuất phát 21 giờ 30) và VN279 (giờ xuất phát 21 giờ 55). Vào lúc 21 giờ, tại phòng chờ trước khi lên máy bay, hãng đã thông báo rộng rãi tới toàn bộ hành khách đi chuyến bay VN277 và xin lỗi về việc chuyến bay chậm 20 phút,” thông cáo của Vietnam Airlines nêu rõ.

Ngoài ra, báo cáo của Vietnam Airlines cũng khẳng định, tổng số khách được chuyển sang chuyến bay VN277 là 2 khách hạng C và 32 khách hạng Y (không phải 1 khách VIP như thông tin các báo đưa), đồng thời trong danh sách khách được chuyển sang chuyến bay VN277 không có khách tên Nguyễn Văn Th. hoặc tên tương tự.


Vietnam Airlines hoãn bay chỉ vì 1 khách VIP là “tin vịt” ? 

Chuyến bay VN277 được điều hành bởi cơ trưởng Alexander Soroka, Quốc tịch Nga và cơ phó Phạm Công Dũng, Quốc tịch Việt Nam. Khi khởi hành, tiếp viên trưởng Trần Thu Hà đã phát thanh xin lỗi hành khách về việc khởi hành chậm theo đúng quy định. 

Ngay trong chiều 23/6, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam xác minh thông tin Vietnam Airlines hoãn chuyến bay hơn 200 người chờ 1 khách VIP vào đêm 21/6 vừa qua.

Như vậy, Vietnam Airlines hoãn chuyến bay là hoàn toàn theo đúng quy định. Và thông tin 200 người chờ 1 người khách VIP như báo chí đã đưa tin chỉ là “tin vịt” chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Vietnam Airlines là hãng bay của mình đến mọi nơi trên thế giới.

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC HÃNG HÀNG KHÔNG VIETNAM AIRLINES TẠI  VIỆT NAM

Đại lý Vietnam Airlines tại Hà Nội

Liên hệ văn phòng Hà Nội Vietnam airlines 95G - Lý Nam Đế - Q.Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Liên hệ Vietnam Airlines  04.37474848  Hãng hàng không Vietnam Airlines 04.37478953  Hãng hàng không Vietnam Airlines 04.37474646   Fax: 04.3747 8954

Liên hệ HotLines Sài Gòn (Hồ Chí minh) Vietnam Airline 0906.65.56.95Hãng hàng không Vietnam Airlines0935.77.19.77   Hãng hàng không Vietnam Airlines 0939.65.93.95

Email : vekhangvuong@gmail.com

Đại lý Vietnam Airlines tại TP.HCM 

Liên hệ văn phòng Hồ Chí Minh Vietnam airlines B55Bis - Nguyễn Trãi, P - NCT, Q 1, TP HCM

Liên hệ HotLines Sài Gòn (Hồ Chí minh) Vietnam Airline Tel : 08.39205999  Fax :  08.39205666

Liên hệ HotLines Sài Gòn (Hồ Chí minh) Vietnam Airline Mobile : Hãng hàng không Vietnam Airlines0914.736.655  Hãng hàng không Vietnam Airlines 0914.21.66.55 Hãng hàng không Vietnam Airlines 0918.94.66.55

Email : khangvuongbooking@gmail.com  

Chúng tôi xin được hỗ trợ, tư vấn quý khách hàng mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ hiệu quả nhất.



Xem thêm